เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายคนพากันแชร์และวิจารณ์อย่างดุเดือด และร้องขอให้หน่อยงานตรวจสอบด่วน หลังมีหนุ่มรายหนึ่งออกมาอัดคลิปเล่านาทีเฉียดตาย ผ่านช่อง TikTok ส่วนตัว เมื่อเขากำลังขับรถกลับบ้านผ่านเส้นวิภาวดี 28 ในวันที่ฝนตกหนัก

ซึ่งเขาก็เปิดใจเล่าว่า เหตุการณ์ในวันนั้นเขาพยายามตั้งสติและใช้สมาธิในการขับรถอยู่ท่ามกลางที่ฝนตกหนัก และมีน้ำท่วมขังสูงบางช่วง แต่จู่ ๆ รถก็เหมือนตกหลุม ในใจตอนนั้นก็คิดว่าคงเป็นหลุมที่มีน้ำท่วมสูง แต่พอเหยียบคันเร่งปรากฏว่ารถไม่ไป จึงตัดสินใจพยายามเปิดประตูออกก็รีบว่ายน้ำขึ้นฝั่ง และก็ต้องยืนมองรถที่พึ่งถอยมาใหม่ ป้ายแดงที่รักมากจมดิ่งไปกับตา

โดยภายในคลิปเจ้าตัวก็ได้ยืนถ่ายวิดีโอเพื่อเป็นหลักฐานให้ดู ว่าบริเวณที่เกิดเหตุไม่มีแม้แต่ป้ายบอกทางว่าข้างหน้าเป็นคูคลอง หรือเป็นพื้นที่กำลังก่อสร้างแต่อย่างใด

ทั้งนี้เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาคอมเมนต์และขอให้ผู้เสียหายไปร้องเรียนหน่อยงานที่เกี่ยวข้องและดำเนินการให้ขึ้นที่สุด เนื่องจากเราเป็นผู้เสียหายทั้งทรัพย์สินและเกือบเสียชีวิต เพราะการทำงานที่สะเพร่าของหน่อยงาน

ทั้งนี้ยังไม่มีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมว่าเรื่องดังกล่าวมีหน่วยงานทราบเรื่องหรือยัง และแนวทางการจัดการปัญหานี้ได้อย่างไร รวมถึงการชดใช้ค่าเสียหายแก่ผู้เสียหายคนดังกล่าวอีกด้วย….

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @pariss.chan