เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 2 เม.ย. 67 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้ให้รัฐมนตรี  แกนนำพรรค  สส. และสมาชิกพรรค เข้ารดน้ำขอพร เพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทย ประจำปี 2567 โดยมีแกนนำมาอย่างพร้อมเพรียง อาทิ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า  รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค นายสันติ พร้อมพัฒน์  รมช.สาธารณสุข  รองหัวหน้าพรรค เป็นต้น โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคักและอบอุ่น โดยทุกคนร่วมใจใส่เสื้อลายดอกสีสันสดใส มาร่วมกันอย่างพร้อมเพรียง

พล.อ.ประวิตร ได้ให้พรตอนหนึ่งว่า ขอให้ทุกคนพบกับความเจริญรุ่งเรือง มีความสุข อยู่ร่วมงานกันอย่างเข้มแข็งเพื่อนำพาพรรคพลังประชารัฐไปสู่การเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชน เพื่อจะได้ดูแลปากท้อง ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับประชาชน เพื่อให้พรรคเป็นสถาบันการเมืองได้อย่างแท้จริง ภายใต้แนวทางการเป็น “พรรคอนุรักษ์นิยมทันสมัย“ ที่พร้อมเปิดกว้างให้ทุกฝ่ายเข้ามามีส่วนทำงานเพื่อประชาชน และประเทศชาติ ให้เกิดการพัฒนาร่วมกัน

นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร  ยังได้ย้ำให้ สส.ทุกคนเข้าร่วมประชุมสภาผู้แทนราษฎร ในการเปิดอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติ ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 152 ในวันที่ 3-4 เม.ย.นี้  อย่างพร้อมเพรียง เพื่อร่วมทำงานและนำเสนอแก้ไขปัญหาให้ประชาชนอย่างสร้างสรรค์ และเป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น.