เมื่อวันที่ 5 ส.ค. กลายเป็นประเด็นร้อนในวงการบันเทิงทันที เมื่อเพจดัง  เจ๊มอย 108 โพสต์ข้อความว่า “กูจะไม่ตัดสินใครว่าเลิก หรือไม่เลิก จากการอันฟอลโลว์กัน หรือพวกโพสต์อะไรเศร้าๆ อีกแล้ว #ผัวเมียสายแซ่บก็เช่นกัน” ซึ่งเมื่อชาวโลกออนไลน์ได้ไปส่อง ไอจีของนักแสดงสาวแซ่บ อุ้ม ลักขณา และ บอล กฤษณะ อมิตรสูญ ก็พบว่าอันฟอลโลว์ไอจีกันจริงๆ ขณะที่อุ้ม ลักขณา ได้มีการโพสต์คำคม อาทิ ฉันไม่เชื่อในคำพูด แต่ฉันเชื่อในการกระทำ, เพราะเวลาที่เราบอกอะไรกันตรงๆ อย่างน้อยมันก็ยังเหลือความไว้ใจ

ด้านอุ้ม ลักขณา ก็โพสต์ภาพคำคมลงในไอจีสตอรี่อีกครั้ง ซึ่งมีเนื้อหาว่า “การมีความสุข ไม่ได้แปลว่า ทุกอย่างในชีวิตจะต้อง สมบูรณ์แบบ แต่มันหมายถึงการที่คุณ ตัดสินใจ ที่จะมองข้าม ความไม่สมบูรณ์แบบ เหล่านั้นไป” อีกทั้งยังเขียนแคปชั่นเศร้าๆ ว่า “ไม่มีบางสิ่งไม่มีบางคนก็ไม่เป็นไร”

ล่าสุดเพจอรรถรส ได้นำโพสต์ขอ “บอล กฤษณะ” มาเผยแพร่ โดยบอลโพสต์ความรู้สึกของตัวเองผ่านโซเชียล ถึงเรื่องราวที่สังคมกำลังลือกันถึงครอบครัว ระบุว่า “ในวันที่ผมทำผิดทรยศต่อภรรยาและครอบครัว ผมรู้สึกว่าตัวเองเลวทรามที่สุด กลับมีหลายๆ มิตรภาพ ที่ทำให้ผมรู้สึกว่า ผมยังมีค่า และยังมีความดีอยู่บ้าง ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วง ตั้งแต่วันนี้ผมจะทำเพื่อลูกๆ ครับ”

นอกจากนี้ทางเพจ ยังระบุว่า อันนี้จากเฟซของคุณบอล เรียนเพื่อนๆที่อยู่ในเฟซคับ ผมขออนุญาตปิดเฟซและไอจีอย่างถาวร จะเหลือแต่คนที่สนิทจริงๆจะติดต่อผมได้ทางไลน์กับเบอร์โทร เหตุผลที่ผมปิดเพราะผมทำผิดกับภรรยาและครอบครัว ทำให้ผมต้องเสียพวกเค้าไปและจะขอใช้เวลาทั้งหมดที่เหลือกับลูกๆโดยไม่เล่นโซเชียล

แล้วคับ ขอโทษที่ทำให้ทุกๆคนต้องผิดหวังในตัวผมนะคับ