เมื่อวันที่ 10 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 3 ราย โดยเหตุเกิดที่บริเวณปากซอยนนทบุรี 6 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี และอาสาสมัครกู้ภัย

ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดกระจายอยู่ที่โคนเสา ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นวัยรุ่นชาย 3 คน อายุระหว่าง 15-17 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ถูกนำส่งที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้าไปก่อนหน้านี้ ก่อนเสียชีวิตลงจำนวน 2 คน ส่วนอีก 1 คน เจ้าหน้าที่กำลังเร่งช่วยเหลือ

จากการสอบปากคำในกลุ่มคนเจ็บ ให้การว่า ตนกับพวกได้ขี่รถ จยย. ออกมาจากตลาดนัดนกฮูก แล้วขี่โดยใช้เส้นทางถนนรัตนาธิเบศร์ พอมาถึงแยกพระนั่งเกล้า ได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิด จึงได้ขี่มาทางถนนนนทบุรี 1 เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีรถกระบะขับมาเทียบข้าง แล้วลดกระจกลง ใช้อาวุธปืนรัวยิงกระสุนออกมาใส่พวกตนหลายนัด ก่อนที่รถกระบะคันก่อเหตุ จะขับหลบหนีขึ้นสะพานเจษฎาบดินทร์ไป

ขณะที่พยานผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนมาส่งผู้โดยสาร เห็นกลุ่มวัยรุ่นไล่ยิงกันอยู่แถวสี่แยกพระนั่งเกล้า ประมาณ 30-40 คน จยย. จำนวนหลายคัน ตอนนั้นตนเข้าไปช่วยผู้หญิงที่อยู่ในกลุ่มวัยรุ่น ดึงเข้ามาหลบ โดยมีวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งไปกลับรถใต้สะพานพระนั่งเกล้า อีกกลุ่มอยู่ตรงรถไฟฟ้า และไล่ยิงกันมาถึงตรงบางศรีเมือง ส่วนกลุ่มวัยรุ่นพบว่า มีทั้งอาวุธปืนและดาบ เห็นคนบอกว่าไล่กันมาตั้งแต่ตลาดนกฮูกแล้ว เพราะตรงนั้นมีงานอยู่

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนนทบุรี อยู่ระหว่างไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ เพื่อนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วนแล้ว.