เมื่อวันที่ 10 ส.ค. พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ ผกก.ดส.บช.น. พ.ต.ท.ปียรัช เวสสะโกศล รอง ผกก.ดส.บช.น. สั่งการให้ พ.ต.ท. จักรี นารีผล สว.กก.ดส.บช.น. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ กก.ดส.บช.น. ชป.1 สนธิกำลัง พ.ต.อ.พรทวี สมวงค์ ผกก.สน.โชคชัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย เข้าตรวจสอบโรงแรมหรูแห่งหนึ่งย่านเลียบด่วน-รามอินทรา แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ หลังสืบทราบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นไฮโซนัดรวมตัวกว่า 40 ราย จัดปาร์ตี้วันเกิด ดื่มสุราและมั่วสุมเสพยาเสพติด ก่อนจับกุมผู้ต้องหาจำนวน 4 ราย ประกอบด้วย 1.น.ส.จริยา (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี 2.นายกันณกฤช (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี 3.นายรชต (สงวนนามสกุล) อายุ 31ปี และ4.นายทินกร (สงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี

พร้อมของกลาง 1.เคตามีน น้ำหนัก 0.4 กรัม 1 ถุง และ เคตามีน น้ำหนัก 0.5 กรัม 1 ถุง (ตรวจยึดได้จาก น.ส.จริยา) และ เคตามีน น้ำหนัก 0.5 กรัม 1 ถุง (ตรวจยึดได้จากนาย รชต) และเคตามีน น้ำหนัก 1.3 กรัม 1 ถุง (ตรวจยึดได้จากนายกันณกฤช) และยาไอซ์น้ำหนัก 1.6 กรัม 1 ถุง (ตรวจยึดได้จากนายทินกร)

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดส.บช.น. ชุดปฎิบัติการที่ 1 ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีกลุ่มวัยรุ่นไฮโซได้นัดมามั่วสุมเสพยาเสพติดภายในโรงแรมที่เกิดเหตุ จึงได้วางแผนเข้าจับกุมเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ก่อนแสดงตนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการตรวจค้น พบกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 40 คน แบ่งเป็น ชาย 22 คน หญิง 18 คน ตรวจสารเสพติดในปัสสาวะพบว่ามี 26 คนพบสารเสพติด และตรวจค้นพบยาเสพติดเคตามีนอยู่บริเวณพื้นห้องจำนวน 4 ถุง

สอบสวนผู้ต้องหาที่ 1-3 ได้ออกมายอมรับว่าเป็นของตนจริงนำเข้ามาเพื่อเสพ และได้ตรวจค้นผู้ต้องหาที่ 4 พบ ยาไอซ์ 1 ถุง ซุกซ่อนอยู่บริเวณกางเกงชั้นใน จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา “ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์, ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 2 เคตามีน” ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนผู้ที่พบสารเสพติดจำนวน 26 คน ได้ทำเรื่องส่งตัวบำบัดฟื้นฟูเรียบร้อยแล้ว.