เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายคนกำลังให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก เมื่อมีสาวไทยคนหนึ่งได้ออกมาโพสต์เเชร์อุทาหรณ์สายคนชอบปล่อยบ้านเช่า โดยเธอได้อัดวิดีโอนาทีที่เข้าไปสำรวจบ้านตัวเอง ที่เห็นแล้วเข่าแทบทรุดและไม่คิดว่าชีวิตนี้จะเกิดกับตัวเอง ซึ่งโพสต์ลงใน TikTok @fang_pacara ระบุว่า “#บ้านเช่าบูชายัญ อุทาหรณ์สอนเห่า ปล่อยบ้านให้ชาวต่างชาติเช่าผ่านเอเจนซี่ เอเจนซี่ทิ้ง คนเช่าเน่า เข่าแทบทรุด”

โดยภายในวิดีโอจะเห็นได้ว่านาทีที่เจ้าของบ้านเดินเข้าไป ก็มีลูกของผู้เช่านอนอยู่ที่เตียง 2 คน และทำท่าทีไม่สนใจ ซึ่งสาวไทยรายนี้ก็เดินสำรวจทุก ๆ ส่วนของบ้าน ปรากฏว่ามีแต่เศษขยะ และกองเสื้อผ้าที่ใส่แล้วและยังไม่ใส่วางเต็มพื้น อีกทั้งก็ยังเลี้ยงแมว 3 ตัว โดยเจ้าเหมียวยังวิ่งตามสาวไทยและส่งเสียงร้องดัง คาดว่าน่าจะด้วยความหิว เพราะในคลิปไม่เห็นแม้แต่จานข้าว เห็นเพียงแค่กระบะทรายที่มีแต่อึแมว และไม่เคยตัก

อย่างไรก็ตามเมื่อวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาวิจารณ์กันสนั่น พร้อมแนะนำว่าให้เอาผิดถึงที่สุด และคาดการณ์ว่าหากต้องรีโนเวทใหม่อาจจะเสียหลายหมื่นหรืออาจจะถึงเเสน เนื่องจากเฟอร์นิเจอร์ที่เห็นในคลิปคือพังหลายชิ้นอีกด้วย….

คลิก : เพื่อชมวิดีโอ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @fang_pacara