เมื่อวันที่ 3 ก.ย. นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองอธิบดีอัยการสำนักงานคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายแก่ประชาชน (สคช.) โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ไม่รู้..ถามอัยการ

ข่าวปังชา..เรียกค่าเสียหาย…ยื่นโนติสไปกระแสตีกลับ เป็นข่าวทั่วโซเชียล สงสัย หรือเราทำอะไรผิด หรือเขามีสิทธิใช้ตรงไหน

ธุรกิจขายอาหารฯ และธุรกิจอื่นๆที่จดทะเบียน เครื่องหมายการค้าลิขสิทธิ์ แม้ไปจดทะเบียนแล้ว แต่เจ้าของเครื่องหมายการค้าอาจยังไม่เข้าใจ กฎหมายอย่างถ่องแท้ว่า มีสิทธิในเครื่องหมายการค้าในรายละเอียดของการจดทะเบียน มีมากน้อยแค่ไหนอย่างไร ?!!

สงสัยไม่มั่นใจสิทธิของเรามีแค่ไหน หรือโดนโนติสเรียกค่าเสียหาย สงสัยว่าเราทำผิดอะไร เราทำได้หรือไม่? คำถามทุกอย่างอัยการมีคำตอบ แวะหาอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายแก่ประชาชนใกล้บ้าน มีตั้ง 130 กว่าสาขาทั่วประเทศ ใกล้ที่ไหนไปที่นั่นเอารายละเอียดไปดูกัน ไปคุยกัน ไปปรึกษา อัยการทำงาน ด้วยความเป็นกลาง

อัยการจะให้คำตอบ คำปรึกษาที่ถูกต้องตามกฏหมาย สำนักงานอัยการสูงสุดยังมีสำนักงานทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศ ที่อัยการคุ้มครองสิทธิ จะประสานงานและให้คำแนะนำช่วยเหลือแก่ประชาชนได้อย่างถูกต้อง

ใช้กฎหมายให้เป็นธรรม ใช้สิทธิให้สุจริต คุ้มครองสิทธิประชาชน มาปรึกษาอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายแก่ประชาชนได้ครับ สายด่วน 1157 อัยการยินดีช่วยเหลือประชาชน ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย อัยการรออยู่ครับ