เมื่อวันที่ 7 ก.ย. ภายหลังจากศาลจังหวัดนครปฐมออกหมายจับ นายประวีณ จันทร์คล้าย หรือ กำนันนก อายุ 35 ปี ในข้อหา เป็นผู้ใช้ให้ผู้อื่นกระทำความผิด ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามฆ่าผู้อื่น หลังนายธนัญชัย หมั่นมาก หรือ หน่อง ท่าผา มือปืนซึ่งเป็นลูกน้องของกำนันนกก่อเหตุยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. เสียชีวิต และพ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล. ได้รับบาดเจ็บ เมื่อคืนวานนี้

โดยภายหลังศาลออกหมายจับ ตำรวจชุดคลี่คลายคดีจากตำรวจภูธรภาค 7 และตำรวจสอบสวนกลาง และชุดหนุมาน นำกำลังพร้อมอาวุธครบมือ เข้าตรวจค้นบ้านพักของนายประวีณ ในพื้นที่หมู่ 1 บ้านดงยาง ต.ตากล้อง อ.เมือง จ.นครปฐม เพื่อติดตามตัวกำนันนกและตรวจค้นเพื่อหาหลักฐาน วัตถุพยาน เพิ่มเติม

ภายหลังการตรวจค้นประมาณ 1 ชั่วโมง พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รอง ผบก.ป. ระบุว่า จากการตรวจค้นไม่พบตัวของกำนันนก มีเพียงครอบครัวและญาติ รวมถึงลูกๆ อยู่ภายในบ้านพัก แต่ไม่ตอบว่าพบปืนหรือพยานหลักฐานใดภายในบ้านพักหรือไม่ ทั้งนี้ชุดตรวจค้นระบุอีกว่า หลังเกิดเหตุ กำนันนก และนายธนัญชัย หรือ หน่อง มือปืน ทั้งสองคนได้เดินทางกลับมาที่บ้านหลังดังกล่าวสักระยะหนึ่ง ก่อนจะหลบหนีออกไปทั้งสองคน