เมื่อวันที่ 8 ก.ย. ที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ กาญจนบุรี พร้อมญาติครอบครัว ได้นำศพของนายธนัญชัย หมั่นมาก หรือหน่อง ท่าผา อายุ 45 ปี ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืน ยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 หรือสารวัตรแบงก์ เสียชีวิต หลังจากการถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราบวิสามัญฆาตกรรม ภายในซอยโรงเจร้าง อ.ท่าเรือ จ.กาญจนบุรี เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา มาเพื่อผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตเพิ่มเติม

โดยญาติรายหนึ่ง เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ส่วนตัวยืนยันว่าตนเองไม่เคยเข้าไปยุ่งเรื่องส่วนตัวของนายหน่อง ถึงจะอยู่บริเวณรั้วบ้านเดียวกัน มานานกว่า 10 ปี แต่ยืนยันว่าหน่อง ไม่ใช่คนดื่มสุรา มีนิสัยดี เนื่องจากตนไม่เคยเห็น แต่มีการทักทายกันตามประสาคนรู้จัก จึงเป็นไปไม่ได้ว่านายหน่องจะดื่มสุราในวันเกิดเหตุ

ส่วนการเสียชีวิตจากการวิสามัญฯ ของตำรวจ ทางครอบครัวไม่ติดใจ เพราะที่ผ่านมาหลังจากเกิดเหตุได้คิดไว้แล้วว่าจะลงเอยในลักษณะนี้ เนื่องจากถือเป็นเรื่องใหญ่ที่นายหน่อง ฆ่าตำรวจ ขณะที่ทางครอบครัวรอให้นายหน่อง โทรศัพท์ติดต่อกลับมาหลังเกิดเหตุ แต่ก็ไม่มีการโทรฯ แต่อย่างใด ซึ่งทางครอบครัวก็คิดว่าจะให้นายหน่อง เข้ามอบตัวกับตำรวจ ทั้งนี้คาดว่าทางญาติจะมีการรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดหนองกบ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ในวันพรุ่งนี้ต่อไป.