เมื่อวันที่ 11 ก.ย. รายการโหนกระแส เชิญ “ท่านเรวัช” พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการปราบปรามยาเสพติด และ “รองแต้ม” พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล 2 อดีตนายตำรวจมือปราบมาพูดคุยกันต่อ กรณีคดีใหญ่ กำนันนก สั่งมือปืนยิงสารวัตรแบงค์ สารวัตรทางหลวงเสียชีวิต

ทั้งนี้ช่วงหนึ่งของรายการ ทาง “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ผู้ดูแลคดีนี้ โฟนอินเข้ามา ตอบคำถามกับพิธีกรรายการ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ซึ่งล่าสุดได้มีการสอบปากคำตำรวจที่อยู่ในเหตุการณ์ ที่เพิ่มขึ้นมาอีก 2 คน เป็น 28 คน ซึ่งตำรวจที่พาคนเจ็บส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ได้หมายความว่าพูดแบบนั้นแล้วจะรอด ต้องมาดูว่าใครช่วยจริง ใครอ้าง พวกที่ให้การเท็จก็ต้องมีความผิด พวกละเว้นก็มีความผิด

โดยทางนายปรเมศวร์ อินทรชุมนุม อัยการอาวุโส กล่าวว่า คดีนี้จะกลายเป็นคดี ป.ป.ช. ทั้งหมด เหมือนตอนที่ทำคดีผู้กำกับโจ้ การทำลายหลักฐานมันเป็นการปฏิบัติหน้าที่มิชอบแน่นอน พวกที่ต้องขึ้นศาล ต้องไปขึ้นศาลในคดี ป.ป.ช. การที่ทนายผู้ต้องหาจะไปซักคดีในคดี ป.ป.ช. ทำได้ยากมาก ความผิดทั้งหลายจะเป็นเรื่องประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ทั้งหมด

ขณะที่ทาง พล.ต.ท.เรวัช ได้ฝากทาง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า “ทำงานไม่ได้หลับไม่ได้นอนเลยกับเรื่องนี้ ขอให้โจ๊กทำให้เต็มที่ อย่างตรงไปตรงมา ไม่ต้องกลัวใคร ซึ่งฝากท่านโจ๊กนะ โจ๊กอย่างนี้นะ ห้ามบอกว่าจะไปค้นใครนะ ชาร์จไปยันบ้านมันก่อนเลย มันรู้ตัวก่อนมันเอาของออก ไอ้พวกนี้มันขี้ตีนเรา มันจะเป็นเจ้าพ่อได้ไง ผมไม่เคยเห็นใครมันจะเป็นเจ้าพ่อว่ะ นครปฐมน่ะ มันไม่มี”

ขณะที่ทางรองแต้ม เอ่ยแซวว่า “เจ้าพ่อนครปฐมก็พี่เรวัชไง” จนทำให้ทางท่านเรวัช รีบบอกว่า “ไม่ใช่ๆ หาเรื่องให้กูโดนจับอีก”