จากกรณี “หน่อง ท่าผา” คนร้ายยิงตำรวจทางหลวง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. เสียชีวิต และ พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล. บาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดในพื้นที่ ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม นั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ก.ย. พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้เปิดเผยผ่านรายการ “โหนกระแส” ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยถึงคดีดังกล่าว ระบุว่า มองว่า 6 ตำรวจที่ช่วยให้กำนันนกและหน่อง หนีคดี คุกทั้งหมดร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมโทรฯ ถึงผู้บัญชาการนะ ปล่อยเด็กชั่วๆ แบบนี้ไว้ได้ยังไง คือมันไม่มีหัวจิตหัวใจที่จะเป็นตำรวจเลย xึงเป็นโจรทุกคน รู้จักผมทุกคน เพราะก็อยู่ภาค 7 มา ไปเป็นลิ่วล้อ ขี้ข้าเขา อยากจะด่าแรงๆ xึงน่าจะจะลาออกไปเป็นพนักงานบริษัทกำนันนกนะ

ถามว่าทำไมผู้บังคับบัญชาจะเลือกคนไปดำรงตำแหน่งไหนเนี่ย มองตาแล้วให้โจรสลด ไม่ใช่เขาเอาเงินมาให้ มาดูแลฝากตัวก็อ่อนเลย พวกผู้มีอิทธิพลมันเปรียบดั่งหมา ต้องส่งเสือไปดูแลพื้นที่ แล้ว ผบ.ตร. รัฐบาลตั้งคนไป เอาแมวไปก็ไปโดนหมาตบสิ ผมเนี่ย ไม่ชอบหมาเห่าเหมือนกับพี่มือปืน มาพูดน้องตายอย่างหมาพิตบูลไม่ได้ตายอย่างหมาชิสุ ผมก็เห็นด้วยกับมันนะ เพราะหน่องมือปืน กล้ากัดตำรวจ จิกยิงตายน่ะ มันพิตบูล แต่ไx้ตำรวจน่ะชิสุ แต่คนบอกว่าไx้นี่มันก้าวร้าว น่าตายแบบน้องมัน

“เห้ย! คุณไม่ต้องห่วง ผมให้ลูกน้องไปที่งานศพแล้ว คุณอยู่บ้านโป่ง ผมก็เป็นผู้กำกับบ้านโป่ง ลูกน้องเต็มภาค 7 เต็มบ้านโป่งเลย อย่าเห่า น้องxึงเนี่ยยิงตำรวจตาย ครอบครัวไม่เกี่ยว ลูกไม่เกี่ยว เมียไม่เกี่ยว xึงก็อย่าเกี่ยว เข้าใจไหม ได้มีโอกาสสวดศพน้องxึง 1 คืนแล้วนะ xูดูแล้วหมั่นไส้”

ทั้งนี้ พล.ต.ท.เรวัช ยังได้ทิ้งท้ายด้วยว่า “พ่อของกำนันนก รู้ว่าผู้ใหญ่เป็นคนเรียบร้อย ทำมาหากิน แต่ลูกเนี่ยมันบ้าอำนาจ เราเนี่ยในฐานะเป็นผู้ใหญ่ และรวยมากเป็นพันล้าน ไม่เกี่ยวกับรูปคดี แล้วลูกเราไปทำความชั่วยิงสารวัตรตาย อนาคตเขายังไปอีกไกล ไหนจะลูกเขาเล็กๆ 5-6 ขวบ ไม่ต้องให้ใครมาขอ พ่อกำนักนก “ผู้ใหญ่โยชน์” เป็นผมนะ ไม่ได้เอาเงินไปวิ่งคดี แต่ให้ไปเลยร้อยล้าน ลูกก็ให้ติดคุกไปตามความผิด สังคมเขายังว่าคุณเป็นคนดีนะ คุณรีบให้ซะก่อน ถ้าโดนบิ๊กโจ๊กเข้าไป หรือทางรัฐมนตรีให้ DSI เข้าไปสอดส่อง เดี๋ยวยึดทรัพย์แล้วไม่มีเงินไปช่วยผู้เสียหาย เพราะฉะนั้นรีบให้เสียตั้งแต่ตอนนี้”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @โหนกระแส