เมื่อวันที่ 11 ก.ย. ภายหลัง พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.2 บก.ทล. ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชา พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว หรือ “สารวัตรศิว” หรือ “สารวัตรแบงค์” และอยู่ร่วมในงานเลี้ยง “กำนันนก” ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านพักพื้นที่ย่านคูคต จ.ปทุมธานี  ทั้งนี้ สาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะมาจากเรื่องใด แต่เบื้องต้นคาดว่ามาจากความเครียดจากป่วยโรคประจำตัว

สำหรับ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ เป็นตำรวจที่ถูกพาดพิงว่าเป็นคนที่โทรฯ ให้ พ.ต.ต.ศิวกร เดินทางไปร่วมงานเลี้ยงที่บ้านกำนันนกก่อนจะถูกยิงจนเสียชีวิต อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมงานเลี้ยงสารวัตรแบงค์ ยังมีภาพปรากฏว่า เป็นกลุ่มที่อยู่ในรถกระบะคันที่พา พ.ต.ท.วศิน ไปถึงโรงพยาบาล หลังถูกยิงได้รับบาดเจ็บ

“เรวัช”ฝาก “บิ๊กโจ๊ก”ทำคดี “กำนันนก”ให้เต็มที่ ลั่น “ไอ้พวกนี้มันขี้ตีนเรา”

ขณะที่ล่าสุดทาง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ได้มีการออกคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจทั้ง 25 นาย รวมถึง พ.ต.อ.วชิรา มาช่วยราชการที่ ศปก.ตร.

ล่าสุดมีรายงานว่า ทาง พ.ต.อ.วชิรา ได้มีการพิมพ์เข้าไปในกลุ่มไลน์ของเพื่อน นรต.รุ่น 55 ช่วงเช้าบอกว่า “จะฆ่าตัวตาย” ซึ่งเพื่อนๆ ต่างเขียนให้กำลังใจ และได้ดีดตัวเองออกมาจากกลุ่มไลน์ เมื่อเวลา 10.30 น. ซึ่งก็ไม่มีคิดว่าจะเกิดเรื่องเศร้าแบบนี้จริงๆ