จากกรณีตำรวจ สน.บางเขน จับกุมตัว นายเอ อายุ 46 ปี และนางบี อายุ 40 ปี ก่อเหตุสังหารลูกสาววัย 2 ขวบ แล้วโบกปูนฝังไว้ที่บ้าน จ.กำแพงเพชร ต่อมาตำรวจคุมตัวนายเอ มาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ห้องปฏิบัติการฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน

ล่าสุด พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พร้อม พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. และ พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน ร่วมกับตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจ บก.สส.บช.น. ตำรวจ สน.บางเขน และนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง ลงพื้นที่ตรวจสอบห้องพัก ภายในอพาร์ตเมนต์ ซอยพหลโยธิน 48 แยก 11 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ ที่ผู้ต้องหาใช้พักอาศัย

เมื่อเวลา 19.40 น. วันที่ 20 ก.ย. พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 เปิดเผยว่า การสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า นำศพลูกมาทิ้งบริเวณนี้เมื่อประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและพนักงานสอบสวน สน.สายไหม และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมาตรวจพยานหลักฐานเพิ่มเติม ในช่วงเวลาเกิดเหตุและสภาพปัจจุบันแตกต่างกัน เนื่องจากระยะเวลาผ่านมาหลายปี โดยเชื่อว่าบริเวณจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณตรงนี้ ในครั้งแรกให้ พฐ.ตรวจเก็บพยานหลักฐาน เมื่อเห็นว่าไม่พบ จึงใช้รถแบกโฮขนาดเล็กมาขุดเปิดหน้าดิน  เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม

ผัวเมียฆ่าลูก 2 ขวบโบกปูนเครียดจัด ร่ำไห้จับมือกันแน่นผ่านห้องขัง

จากการขุดพบกระดูกที่คิดว่าใช้เป็นพยานหลักฐานในคดีได้ จึงได้เชิญแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลฯ มาช่วยตรวจพิสูจน์ ในเบื้องต้น เชื่อว่าเป็นกระดูกของมนุษย์ในช่วงอายุประมาณ 2 ปี แต่จะใช่หรือไม่ใช่ยังอยู่ในการสันนิษฐาน ในขั้นต่อไปจะให้พนักงานสอบสวน นำกระดูกส่งสถาบันนิติเวช เพื่อตรวจพิสูจน์ DNA เปรียบเทียบกับผู้ต้องสงสัยและผู้ต้องหาในคดีนี้ให้เกิดความชัดเจน ว่าเป็นกระดูกมนุษย์หรือไม่และเชื่อมโยงกับตัวผู้ต้องหาหรือไม่

ผบก.น.2 กล่าวว่า ตอนนี้ยังต้องมีการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อยืนยันความชัดเจนและถูกต้องอีกครั้ง ตอนนี้ต้องยุติการตรวจหาหลักฐาน และจะเริ่มค้นหาใหม่ในวันพรุ่งนี้ ( 21 ก.ย.) โดยในวันพรุ่งนี้จะมีการเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่มาร่วมกันตรวจหาพยานหลักฐานเพิ่ม