เมื่อวันที่ 29 ก.ย. นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม กล่าวถึงกรณีน.ส.ธันยนันท์ สุจริตชินศรี หรือ น.ส.สุชานันท์ กุลวัฒนโยธิน หรือ มินนี่ ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ชี้แจงรายละเอียดกับสื่อในเรื่องความสัมพันธ์กับพ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย รวมทั้งบ่อนออนไลน์  ว่า  เหมือนเด็กเล่านิทาน พูดตามโพย ไม่รู้ว่าท่องเตรียมมาจากสิงคโปร์หรือไม่ เพราะการที่บอกว่าเคยเจอพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. หรือ บิ๊กโจ๊ก 2-3 ครั้ง รวมถึงบอกว่า พ.ต.อ.ภาคภูมิ  เป็นคนพาไป ก็ไม่ตรงกับที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ และ พ.ต.อ.ภาคภูมิ เคยพูดไว้ก่อนหน้าแล้ว ไม่รู้ว่าใครพูดจริงกันแน่

ศาลจ่อสอบผู้ร้องออกหมายค้นบ้าน ‘บิ๊กโจ๊ก’ เจตนาปิดบังข้อเท็จจริงหรือไม่

อีกทั้งประเด็นที่ มินนี่ บอกว่า พ.ต.อ.ภาคภูมิ ยืมเงิน ก็ดูไม่สมเหตุสมผล เพราะคนระดับ พ.ต.อ. จะไปยืมเงินเด็กกะโปโล ขณะที่เรื่องความสัมพันธ์นั้นตนมองว่าเป็นการเบี่ยงประเด็น สาระสำคัญที่มินนี่ต้องตอบให้ได้ว่า บัญชีม้าและบัญชีผู้ต้องหายาเสพติดเป็นร้อยเล่มอยู่กับมินนี่ขณะที่ตำรวจพีซีทีเข้าจับกุมตรวจค้นที่คอนโดฯ ได้อย่างไร และ รู้จักกับนายแทนไท ด้วยหรือไม่ เพราะทราบว่าพบเจอกันประจำทุกเดือน นอกจากนี้ต้องตอบให้ได้ว่ามีการหลอกลูกน้องไปเปิดบัญชีม้าด้วยหรือไม่

” ส่วนกรณีภาพถ่ายมินนี่กับเอ ศุภชัย ยืนยันว่าผมไม่ได้เป็นคนปล่อยภาพ เพราะภาพดังกล่าวก็เห็นมาจากทางสื่อมวลชนนำเสนออีกที เพียงแค่นำมาตั้งคำถามว่า เอ ศุภชัย ทำไมถึงมาอยู่ร่วมในงานดังกล่าว รู้จักกันหรือไม่ ถ้าหากมองว่าทำให้เสียหายก็ไปฟ้องได้เลย” นายอัจฉริยะกล่าว