กรมตำรวจเมืองมินนีแอโพลิส เปิดการสอบสวนตำรวจหญิงรายหนึ่ง หลังจากที่เธอเรียกรถยนต์คันหนึ่งให้จอดเพื่อตรวจสอบ แต่เจ้าของรถหนุ่มอ้างตัวว่า จำเธอได้ว่าเป็นครีเอเตอร์บนเว็บไซต์ ‘โอนลี่แฟนส์’ ซึ่งนำเสนอเนื้อหาแนวเซ็กซี่สำหรับผู้ใหญ่ โดยเขาเองเป็นสมาชิกแบบจ่ายเงินเพื่อติดตามบัญชีของเธอ 

รายงานจากสำนักข่าวฟ็อกส์นิวส์ระบุว่า ตำรวจสาวซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อ เป็นเจ้าหน้าที่ที่ประจำการอยู่ที่โรงพักเขต 4 ของเมืองมินนีแอโพลิส รัฐมินนิโซตา และเป็นเจ้าของบัญชีผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์บนเว็บไซต์ โอนลี่แฟนส์ จริง โดยบัญชีของเธอ จะมีเนื้อหาเป็นภาพถ่ายและวิดีโอแนววาบหวิว ซึ่งผู้ที่จะเข้าชมได้ต้องสมัครสมาชิกและจ่ายค่าธรรมเนียมรายเดือน 

สาเหตุที่เจ้าหน้าที่หญิงคนนี้โดนสอบสวน ก็เนื่องมาจากเหตุการณ์ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีชายหนุ่มเจ้าของรถที่โดนเรียกให้จอดระหว่างการจราจร ระบุว่าเขาจำเจ้าหน้าที่หญิงคนนี้ได้ หลังจากที่พูดคุยกับเธอราว 10 นาที ว่าเธอเป็นคนเดียวกับหญิงสาวจากเว็บไซต์โอนลี่แฟนส์ที่เขาเป็นผู้ติดตามมานาน 5 เดือนแล้ว

หนุ่มเจ้าของรถอ้างว่า เขาพูดกับตำรวจหญิงคนนั้นว่า เธอไม่สามารถจับกุมเขาได้ เพราะเขาได้เห็นสัดส่วนในที่ลับของเธอมาหมดแล้ว และให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า เขารู้สึกว่าไม่อาจให้ความเคารพต่อตัวเธอหรืองานตามหน้าที่ที่เธอทำอยู่ได้อีกต่อไป หลังจากที่ได้ชมคลิปวิดีโอ “ส่วนตัว” ของเธอ

ขณะนี้เจ้าหน้าที่หญิงคนดังกล่าว กำลังอยู่ระหว่างโดนสอบสวนว่าได้ละเมิดระเบียบการปฏิบัติตัวในฐานะเจ้าพนักงานหรือไม่ ที่เป็นเจ้าของบัญชีครีเอเตอร์บนเว็บไซต์สำหรับผู้ใหญ่ ซึ่งตามระเบียบปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ตำรวจมินนิโซตา เจ้าหน้าที่ทุกคนต้อง “รักษาชีวิตส่วนตัวไม่ให้ด่างพร้อย เพื่อเป็นตัวอย่างอันดีงามแก่ประชาชน”

ด้านโฆษกของนายกเทศมนตรีเมืองมินนีแอโพลิสกล่าวในแถลงการณ์ว่า กรณีดังกล่าวนี้ขึ้นอยู่กับผู้กำกับฯ กรมตำรวจประจำเมืองที่จะชี้ขาดว่าเป็นการละเมิดระเบียบปฏิบัติหรือไม่ แต่สำหรับตัวนายกเทศมนตรีแล้ว “ไม่มีปัญหา” ถ้าตำรวจหญิงคนดังกล่าวจะลงภาพเปลือยของตัวเองบนเว็บไซต์ที่อนุญาตให้ผู้จ่ายเงินเท่านั้นที่จะเข้าไปชมได้

ที่มา : insider.com

เครดิตภาพ : GETTY IMAGES