เมื่อวันที่ 8 ต.ค. นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์ข้อความระบุว่า ราหูใกล้จะย้ายก็มีแรงกระแทกไปที่รัฐบาลและพรรคแกนนำบ้างเป็นธรรมดา จากดาวหางดาวตกฟาดหัวฟาดหางออกฤทธิ์ออกเดชให้เห็น แต่ก็จะหมดเรี่ยวหมดแรงไปในที่สุดเพราะอสุรินทราหูจากชั้น 14 มีแนวโน้มที่จะโคจรมาสู่พื้นดินแห่งมนุษย์ หลังจาก 13 ต.ค.ขยับเขยื้อนเคลื่อนไปถึง 17 ต.ค.จะมีฤทธิ์มีเดช สั่นสะเทือนเลื่อนลั่นปราบอริราชศัตรูไปได้ราบคาบด้วยอสุรินทราหู

ตามตำราท่านว่าอสุนทราหูเป็นผู้รับใช้สนองพระเดชพระคุณองค์พระนารายณ์และพระพรหม ยิ่งมาเจอดาวอาทิตย์จะมีพลังอำนาจก่อให้เกิดความสงบ สยบการเคลื่อนไหวแห่งดาวทุกดวง แม้แต่ก้าวไกลก็จะไปไม่ถึงด้วยอิทธิฤทธิ์ของอสุรินทราหู

การโคจรมาครั้งนี้ไม่เหมือนกับทุกๆครั้งที่ผ่านมา จะเป็นการแสดงพลังแห่งฤทธิ์เดช เพื่อประเทศชาติและประชาชน ต้องสร้างสันติสุขศิวิไลซ์แห่งไทยประเทศให้บังเกิดให้จงได้ เป็นสงครามครั้งสุดท้ายของอสุรินทราหู หลัง 13 ต.ค.เป็นต้นไป ปฐมบทแห่งอำนาจและฤทธิ์เดชจะประกาศก้องไปทั่วท้องแผ่นดิน  ยิ่งใหญ่อลังการ มหัศจรรย์เกินคาด… ตาดูดาว…เท้าติดดิน

เมื่อมีการเคลื่อนของดวงดาวยิ่งใหญ่ และมีการเปลี่ยนแปลงชีวิตความเป็นอยู่ขนาดนี้ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี จึงได้เดินทางมาเป็นประธานพิธีสวดนพเคราะห์ ณ วัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชัน วันที่ 17 ต.ค. 66 เวลา 19.00 น. เพื่อเป็นมิ่งขวัญมงคลชัยแก่คนไทยทั้งประเทศ… ใครไม่มาถือว่าพลาดโอกาสสำคัญแห่งชีวิต