เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 8 ต.ค. พ.ต.อ.กันตภณ โพธิ์อ๊ะ ผกก.สน.ยานนาวา กล่าวว่า หลังจากที่สามารถจับกุมนายภัสสรกรณ์  ทำหน้าที่ส่งกระสุนให้เด็กอายุ 14 ปี น.ส.สุธิดา ภรรยา รับโอนเงินค่ากระสุน และนายวุฒิพงษ์  รับโอนค่ากระสุน ได้สอบปากคำและเตรียมฝากขังโดยนายภัสสรกรณ์ ได้ปฏิเสธให้การในชั้นสอบสวนจะให้การที่ศาลเท่านั้น

ส่วนน.ส.สุธิดา ให้การรับสารภาพว่าบัญชีดังกล่าวมีนายธนาวุฒิ  อายุ 23 ปี สามี ได้นำไปใช้รับโอนเงิน เจ้าหน้าที่จึงเชิญมาสอบสวนและรับสารภาพว่าอยู่ในกลุ่มไลน์ซื้อขายอาวุธปืน ที่มีการโพสต์รูปลงขายกระสุนปืน ได้เอารูปจากกลุ่มไลน์ดังกล่าวไปโพสต์เฟซบุ๊กเมื่อมีคนสั่งจะหักเอาส่วนต่างเข้ากระเป๋าตัวเองกินกำไรเล็กๆน้อยๆ และนายวุฒิพงษ์ ได้ให้การรับสารว่าตนเป็นเพื่อนบ้านใกล้เคียงกับนายธนาวุฒิ โดยไปเปิดบัญชีขายให้ในราคา 1,000 บาท

สำหรับ นายธนาวุฒิ นั้นทางตำรวจได้ออกหมายจับเมื่อคืนนี้(7 ต.ค.) ในข้อหา”ร่วมกันจำหน่ายเครื่องกระสุนปืนสำหรับการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต” เช่นเดียวกันกับ ทั้งสามคนก่อนหน้านี้

ของกลางอื้อ! บุกจับเพิ่ม 3 ราย แก๊งขายกระสุนให้ ‘เด็ก 14’ กราดยิงพารากอน

ทั้งนี้ผู้ต้องหาค้าปืนลอตสองมีทั้งหมด 4 คน โดยทุกคนถูกแจ้งข้อหาตามหมายจับ ร่วมกันจำหน่ายอาวุธปืนและกระสุนปืนสำหรับการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนข้อหาอื่นๆอยู่ระหว่างพิจารณาต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ส่วนกรณีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งโพสต์ รูปอาวุธปืนขนาด 9 มม. พร้อมแมกกาซีน 2 อัน บรรจุในกล่อง แล้วระบุข้อความว่า เดี๋ยวเจอกันเซ็นทรัล เวิลด์ นั้น ชุดสืบสวน บก.สส.บช.น. ทราบตัวบุคคลแล้วอยู่ระหว่างการติดตามจับกุม เนื่องจากกระทำความผิดฐานทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว และมีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์