เมื่อวันที่ 11 ต.ค. เพจเฟซบุ๊ก “วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร” ได้เผยแพร่ภาพแคปบทสนทนาในไลน์ ซึ่งอ้างว่ามีผู้เสียหายจากการถูก สส. ของพรรคดังพรรคหนึ่ง ลวงให้คบหา โดยโกหกว่าแยกทางกับภรรยาแล้ว แค่ยังทำธุรกิจด้วยกัน ก่อนจะส่งข้อความชวนคุยในลักษณะที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องเพศ ทว่าเมื่อความแตก ทางผู้เสียหายขอห่าง ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ เอาเรื่องการคบหาดูใจไปโพนทะนาและให้ร้ายฝ่ายหญิง

ทางเพจยังระบุด้วยว่า “ทุกคนคะ หนูขออนุญาตลงบางส่วนก่อนนะคะ อยากให้คุณ สส. ที่ถูกพาดพิง และพรรคออกมาชี้แจงโดยเร็ว เพื่อความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายค่ะ ป.ล. หนูมีหนังสือ 3 หน้า ที่ผู้เสียหายยื่นที่พรรค กำลังเซ็นเซอร์ ก่อนจะเผยแพร่ต่อไปค่ะ”

สำหรับเนื้อหาในแชตที่ทางเพจเผยแพร่ ระบุว่า “สวัสดีค่ะ หนูเป็นเพื่อนเหยื่อที่ถูกคุกคามจาก สส. นะคะ อยากให้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ไหมคะ…หนูยื่นเรื่องไปตั้งแต่ 30 ก.ค. แล้วค่ะ ทำงานทุกอย่างช้ามาก เพราะเหมือนไม่อยากทำอะไรกับ สส. คนนี้ แถมตอนนี้ สส. คนนี้ก็ถูกตั้งให้เป็นกรรมาธิการสามัญของพรรคด้วยค่ะ”

 “ตอนแรกเพื่อนหนูก็คุยกับ สส. คนนี้จริงค่ะ เพราะเขาบอกว่าเขากับเมียแยกกันอยู่แล้ว แค่ทำธุรกิจด้วยกัน แล้วเพื่อนหนูก็อ่อนกับเรื่องแบบนี้มาก เพราะเพิ่งจะเรียนจบ ไม่เคยมีแฟน ไม่เคยมีใครมาจีบค่ะ พอ สส. มาพูดดีก็เลยเชื่อ

ตอนหลังเมียของ สส. จับได้ ความจริงก็ออกมาว่ายังอยู่ด้วยกันอยู่ค่ะ เพื่อนหนูก็เลยออกห่าง ไม่เล่นด้วยแล้ว สส. ก็ไม่พอใจ เอาเรื่องที่เคยคุยกัน ไปพูดกับคนอื่นว่า เพื่อนหนูมายั่วก่อน อยากเป็นเมียน้อย อยากมีเพศสัมพันธ์ด้วย

พอทำงานด้วยกัน จากที่เคยทำถูกก็ผิดไปหมดเลย เพื่อนไม่ไหวก็เลยออก เพราะทำงานเป็นอาสาช่วยหาเสียง เงินสักบาทก็ไม่ได้ ทำด้วยความเต็มใจค่ะตอนนั้น”

โดยภาพบทสนทนามีทั้งหมด 2 รูป โดยเป็นบทสนทนาที่อ้างว่าเป็นของ สส.ชายพรรคก้าวไกล ซึ่งพูดว่า “เรื่อง 18+ ใช้ปากเผื่อวันหนึ่งได้ทำ” และว่า “ต้องถามว่าเป็นแผลปกติแล้ว เข้มแบบนี้หรือเปล่า” ก่อนส่งรูปผู้หญิงนอนอ้าขา และว่า “ผมเห็นมาจากที่แคปภาพนี้ ทำไมเข้มจังนะ เลยไปสังเกต หาเปลี่ยนยาทา แนะนำว่าแบบนั้น”