เมื่อวันที่ 28 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังกรมราชทัณฑ์ เพิ่มรางวัลนำจับ “เสี่ยแป้ง นาโหนด” จากเดิม 1 แสนบาท เป็น 1 ล้านบาท หลังหลบหนีนานเกือบ 1 สัปดาห์ พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม ได้เดินหน้าการไล่ล่าจับกุมในทางลับอย่างต่อเนื่อง โดยได้ประสานงานขอความร่วมมือจาก พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ อดีต รอง ผบ.ตร. อดีตมือปราบคดีรังนกในพื้นที่ ต.เกาะหมาก อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง ได้ลงพื้นที่ จ.พัทลุง เพื่อขับเคลื่อนการไล่ล่ากลุ่มคนร้ายในคดีดังกล่าวด้วย

‘ราชทัณฑ์’ ตั้งรางวัลค่าหัว ‘เสี่ยแป้ง’ 1 ล้านบาท!! หวังลากคอมาดำเนินคดีให้ได้

อย่างไรก็ตาม ช่วงเย็นวานนี้ 27 ต.ค. ที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษเสือดำ กก.ภ.จว.พัทลุง พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ อดีต รอง ผบ.ตร. ได้ลงพื้นที่ จ.พัทลุง และได้เรียกประชุมตำรวจมือปราบที่เคยร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ในการไล่ล่ากลุ่มคนร้ายในคดีรังนก เข้ามาร่วมประชุม โดยการประชุมดังกล่าวได้ถูกปิดเป็นความลับ ซึ่งตำรวจชุดดังกล่าวนี้ ล้วนแล้วแต่เป็นตำรวจที่มีฝีมือในการปฏิบัติหน้าที่ไล่ล่ากลุ่มคนร้าย และทุกๆ คนต่างรู้ถึงประวัติของนายเชาวลิต หรือ แป้ง นาโหนด เป็นอย่างดี

ในส่วนของนายจักรี หรือ บิ๊ก แป้นน้อย อายุ 41 ปีนั้น ล่าสุดได้ประสานนายตำรวจรายหนึ่ง และเข้ามอบตัวแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการเดินทางจากพื้นที่ อ.นาโยง จ.ตรัง มายังตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เพื่อทำการสอบสวนต่อไป.