เมื่อวันที่ 28 ต.ค. ที่บริเวณจวนเรซิดัง กัมปอร์ต ถนนคนเดินวิถีตราด อำเภอเมืองตราด จังหวัดตราด นายวิเชียร ทรัพย์เจริญ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตราด เป็นประธานเปิดงาน “Halloween On Point Stage 2 ฮัลโลวีนออนพ้อยท์สเตรจ ครั้งที่ 2” มีนางสาวเกวลัส กูลศรีโรจน์ ครูสอนเต้นและโปรดิวเซอร์ช่อง SS MIRROR OFFICIAL และกลุ่มเยาวชนของจังหวัดตราด จากแกนนำเยาวชนชมรม TO BE NUMBER ONE โรงเรียนสตรีประเสริฐศิลป์ และตัวแทนนักเรียนจากโรงเรียนตราษตระการร่วมจัดงานขึ้น กิจกรรม Halloween On Point Stage 2 วันฮัลโลวีนเป็นเทศกาลเฉลิมฉลองในวัฒนธรรมของตะวันตก ตรงกับวันอังคารที่ 31 ตุลาคมของทุกปี ท่ามกลางชาวตราดที่เดินทางมาเที่ยวในถนนคนเดินอย่างคึกคัก

บรรยากาศของการจัดกิจกรรมครั้งนี้ที่แปลงเป็นงานชุมนุมผีตั้งแต่การลงทะเบียน และเล่นกิจกรรมแบบผีๆ ก่อนเข้างาน และผู้ร่วมงาน ผู้จัด เยาวชน ช่างภาพ รวมทั้ง นายวิเชียร ทรัพย์เจริญ ประธานเปิดงาน ผู้กล่าวรายงาน พิธีกร นักเรียน ที่ระดับมัธยมและระดับประถม ผู้ร่วมงาน หรือช่างภาพของงาน ล้วนแต่ตัวเป็นผีประเภทต่างๆร่วมงานทั้งนั้น

พร้อมกันนี้ยังมีการแสดงเต้นผีของนักแสดงผีๆ ต่างๆ ทั้งผีผู้ชาย ผีผู้หญิงที่ขึ้นเวที เต้นแบบซอมบี้ และเต้นได้อย่างน่ากลัว ก่อนจะจบด้วยผีนางชฎา ที่ขึ้นมาสร้างความน่ากลัว และเดินผ่านผู้คน จากนั้นประธานเปิดงานก็ออกไปที่ถนนคนเดินพบปะและถ่ายรูปร่วมกับบรรดาประชาชนที่มาร่วมงาน ปรากฏว่ามีบรรดาผีน้อยๆ เกือบ 10 คนมาร่วมถ่ายรูปและแอคชั่นผีหลอกช่างภาพได้อย่างน่ารัก

นางสาวเกวลัส กูลศรีโรจน์ กล่าวว่า กิจกรรมนี้สร้างสีสันให้ถนนคนเดินวิถีตราด กระตุ้นการท่องเที่ยวท้องถิ่น พร้อมเปิดประสบการณ์ให้เยาวชนและพี่น้องชาวตราด เปิดดอกาสให้เยาวชนได้มีพื้นที่ในการแสดงออก มีความ ภาคภูมิใจ และมั่นใจในตัวเอง สามารถดำเนินชีวิตในสังคมได้อย่างมีความสุข ขอขอบคุณ ทุกท่าน ทุกฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้องที่ทำให้กิจกรรมในครั้งนี้ประสบความสำเร็จได้ด้วยดี.