เมื่อวันที่ 8 พ.ย.ที่สโมสรตำรวจ วิภาวดีรังสิต นายรัตนมงคล เลิศทวีวิทย์ อดีต ผู้สมัคร สส.เขตดินแดง พรรคไทยสร้างไทย เข้าร้องขอความช่วยเหลือกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. กรณีที่ผู้เสียหายวัย 18 ปี ถูกอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ล่วงละเมิดทางเพศนานกว่า 2 ปี

นายรัตนมงคล กล่าวว่า เด็กหนุ่ม 18 ปี ผู้เสียหายได้รู้จักกับทางอินฟลูเรนเซอร์คนนี้ผ่านทางเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds(PUBG) โดยอินฟลูเรนเซอร์ทักเข้ามาตีสนิทกับผู้เสียหายด้วยการผู้คุยผ่านเเชตจากนั้นค่อยเริ่มเติมเงินในเกมให้ในไอดีเกมของผู้เสียหาย และให้คำแนะนำในเรื่องต่างๆ เป็นอย่างดี ทำให้รู้สึกประทับใจ จนเชื่อใจ อีกทั้งปกติผู้เสียหายรู้จักอินฟลูเรนเซอร์คนนี้อยู่แล้วในโลกออนไลน์ แต่ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวเพราะทางด้านของอินฟลูเรนเซอร์คนนี้นั้นค่อนข้างมีชื่อเสียง กระทั่งหนักเข้าได้ไปพบกับพ่อแม่ของหนุ่ม 18 และเริ่มสร้างความสนิทสนมมาตั้งแต่ปี 2562 จนพ่อแม่ของหนุ่ม 18 เชื่อใจว่าอินฟลูเรนเซอร์คนนี้เข้ามาดูแลลูกเหมือนพี่ชายดูแลน้องชาย

จากนั้นผู้เสียหายและอินฟลูเรนเซอร์คนนี้เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น ถึงขั้นมีการให้ผู้เสียหายส่งรูปโป๊เปลือยของผู้เสียหายมาให้ อ้างว่าเป็นโรคสมรรถภาพทางเพศเสื่อมจึงอยากจะขอสิ่งกระตุ้น โดยอินฟลูเรนเซอร์คนนี้ทำการลักษณะเช่นนี้บ่อยขึ้นจนถึงขั้นขอให้ผู้เสียหายมามีเพศสัมพันธ์ด้วยหลายครั้ง หลายสถานที่ ทำให้ผู้เสียหายวัย 18 ต้องทนทุกข์ทรมานกับสิ่งที่เกิดขึ้นจนกลายเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งมีหลักฐานครบถ้วนแต่ไม่ขอลงรายละเอียด จนผู้เสียหายเข้ามาร้องขอความช่วยเหลือกับทางพรรคไทยสร้างไทย ตนจึงเป็นหัวหอกในการช่วยเหลือพาไปเเจ้งความกับ สน.บางโพงพาง และเข้าร้องต่อ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ในวันนี้อีกด้วย

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ระบุว่า ปัจจุบันสัดส่วนการล่วงละเมิดเพิ่มสูงขึ้นทุกปี ซึ่งในกรณีนี้มีการกระทำหลายครั้ง หลายสถานที่ ก็จะได้มีการดำเนินคดีต่างกรรมต่างวาระ พร้อมขอฝากไปถึงพ่อแม่ผู้ปกครองให้ดูแลลูกหลานของตนเอง หากพบว่าโดนหลอกลวงเช่นนี้ขอให้รีบพาเข้าแจ้งความดำเนินคดีเพื่อลบบาดแผลในใจของเด็ก