เรียกได้ว่ากลับมาเป็นกระแสที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง สำหรับละครเรื่อง “พรหมลิขิต” ซึ่งเป็นภาคต่อละคร บุพเพสันนิวาส ที่ในขณะนี้ฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองนั้น

ล่าสุดบนโลกออนไลน์กำลังแชร์คลิปวิดีโอไวรัลที่สร้างรอยยิ้มให้คนที่พบเห็นเป็นจำนวนมาก หลังผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า @biggy492 ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ระบุข้อความในคลิปว่า “เมื่อกระเป๋ารถเมล์ ใส่ชุดออเจ้าเก็บเงิน” พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “รถเมล์ออเจ้ายินดีให้บริการค่ะ”

โดยในคลิปเผยให้เห็น “กระเป๋ารถเมล์” จัดเต็มใส่ชุดไทย นุ่งสไบสวย พร้อมเครื่องประดับ และดอกไม้ทัดหู เข้ากับช่วงเวลานี้ที่ละครฟอร์มยักษ์อย่าง “พรหมลิขิต” กำลังฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง กลายเป็นโมเมนต์สร้างรอยยิ้ม น่ารัก ให้แก่ผู้โดยสารขณะเดินทางเลยทีเดียว

ซึ่งในคลิปวิดีโอจะเห็นว่าพนักงานเก็บเงิน หรือกระเป๋ารถเมล์รายนี้ได้ใส่ชุดไทยแบบจัดเต็ม พร้อมกับยืนให้บริการเก็บเงินผู้โดยสารที่มาใช้บริการ โดยนอกจากชุดแล้วเขายังจัดเต็มทั้งเครื่องประดับ พร้อมดอกไม้ทัดหู ซึ่งเข้ากับช่วงที่ละคร พรหมลิขิต กำลังฮิตอยู่ด้วย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย..

ขอบคุณคลิป : biggy492