เมื่อวันที่ 14 พ.ย. พ.ต.ท.สุธี ตันสกุล สว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้บาดเจ็บหลายราย บริเวณปากซอย รามคำแหง 203/1 แขวงและเขตมีนบุรี กรุงเทพฯ จึงรายงานผู้บังคับบัญชา ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.กฤษ ก้อมน้อย ผกก.สน.มีนบุรี และอาสาสมัครมูลนิธิร่มไทร

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนรามคำแหง ฝั่งขาเข้า หน้าปากซอย 203/1 เป็นถนน 3 เลน ที่เลนซ้ายสุด พบรถสองแถวโดยสารสาย 99 วิ่ง แฟชั่น-ร่มเกล้า เป็นรถกระบะไฮลักซ์ วีโก้ สีขาว ทะเบียนป้ายเหลือง 16-2615 กรุงเทพมหานคร สภาพหลังคาด้านหลังพังยับเยิน กระจกหน้าแตกเสียหาย หน้ารถเกยขึ้นบนขอบฟุตปาธ ภายในกระบะหลังรถ พบผู้โดยสารที่นั่งมาด้วย รวมถึงบนพื้นถนน บาดเจ็บรวม 10 ราย ต่างร้องโอดโอย เจ้าหน้าที่จึงเร่งทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บแยกส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงต่างๆ ในจำนวนนี้มีเด็กชายอยู่ด้วย

ห่างไปไม่ไกล พบรถคู่กรณีเป็นรถเมล์ไฟฟ้า Nex-Minebus สีน้ำเงิน สาย 113 มีนบุรี-หัวลำโพง เลขข้างรถ 1-44 (32) ทะเบียนป้ายเหลือง 16-7666 กรุงเทพมหานคร สถาพกระจกหน้าแตกพังเสียหายบางส่วน โดยเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้การจราจาติดขัดเป็นทางยาว เจ้าหน้าที่จึงเร่งระบายการจราจรและพื้นที่เกิดเหตุ ก่อนเชิญตัวคนขับทั้งสองฝ่ายไปสอบสวนสาเหตุ

จากการสอบสวนผู้บาดเจ็บเบื้องต้นให้การว่า รถเมล์กับรถสองแถวขับปาดหน้ากันไปมาได้สักระยะหนึ่ง โดยไม่สนว่าจะมีผู้โดยสาร กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นจังหวะรถสองแถวขับปาดหน้ารถเมล์ได้ ก่อนรถเมล์พุ่งชนท้ายสองแถวอย่างจัง มีผู้บาดเจ็บจำนวนมากดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบหลักฐานวงจรปิดตามเส้นทาง พร้อมสอบปากคำผู้บาดเจ็บและผู้เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะ 2 คนขับรถสองแถวและรถเมล์ อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป