เมื่อวันที่ 14 พ.ย. ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรีได้รับแจ้งจากนายชินวัตร บึงโบก ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 14 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ว่าตนเองได้รับแจ้งจากลูกบ้านที่เป็นผู้หญิงแจ้งว่า มีหนุ่มโรคจิตเข้ามาขโมยกางเกงในและเสื้อยกทรงที่ตากไว้ รู้สึกตกใจและหวาดกลัวมาก จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเชื่อว่าคนที่มาขโมยชุดชั้นในไปน่าจะเป็นคนเดียวกันที่เคยก่อเหตุรักชุดชั้นในของญาติที่บ้านอยู่ติดกันเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ก่อนที่จะซื้อกล้องวงจรปิดมาติดไว้ที่บ้าน 3 ตัว

ด้านนางรุ่งทิพย์ (สงวนนามสกุล) ผู้เสียหายว่า เมื่อช่วงเช้ามืดขณะที่ตื่นนอนจะทำกิจวัตรประจำวัน เห็นร่างของใครคนหนึ่งหนีออกจากตรงจุดที่ตากผ้าไว้ และหนีออกไปทางด้านหลัง จากนั้นรีบเข้าบ้าน และรอจนสว่างจึงเปิดประตูออกมาดูพบว่า ที่ราวตากผ้าชุดชั้นในเพิ่งซื้อมาใส่ได้ไม่กี่วันหายไป 1 ชุด รู้สึกหวาดกลัวมากกลัวว่าจะเกิดอันตรายกับตนเอง ซึ่งสามีและลูกไปทำงาน อยู่บ้านเลี้ยงหลานเพียงลำพัง และทุกวันนี้เพื่อนบ้านได้ช่วยกันสอดส่อง จับตาดูความเคลื่อนไหวของไอ้หนุ่มโรคจิตที่เคยก่อเหตุไว้ ขณะนี้ยังใช้ชีวิตอยู่ในบ้านที่อยู่ติดกัน

ขณะที่ นายคมศักดิ์ เพราะแป้น คณะกรรมการหมู่บ้าน กล่าวว่า ตนเองและเพื่อนบ้านรวมถึงผู้ใหญ่บ้านได้ช่วยกันสังเกตพฤติกรรมผู้ชายต้องสงสัยที่อยู่ในหมู่บ้าน ซึ่งเคยลักชุดชั้นในของเพื่อนบ้านไปเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา ไม่รู้ว่าผู้ต้องสงสัยคนนี้จะเข้าไปลักทรัพย์ในบ้านใครอีก เกรงว่าหากมีโอกาสและจังหวะอาจจะก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กผู้หญิงในหมู่บ้าน อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานกับผู้ใหญ่บ้าน และเข้ามาตรวจสอบก็ยังดี.