เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นที่แฟนคลับบนโลกออนไลน์พากันให้ความสนใจ หลังจากเพจดังปล่อยภาพคู่ “ชาล็อต ออสติน” นางงามเวทีมิสแกรนด์ ที่ดูเหมือนจะสนิทสนมใกล้ชิดกับหนุ่มปริศนา โดยหลายคนคาดเดาว่า หนุ่มปริศนารายดังกล่าว มีลักษณะคล้ายหนุ่ม “ซี ทวินันท์” นักแสดงซีรีส์วายชื่อดัง ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา ก่อนที่ต่อมา ชาล็อต จะออกมาบอกว่าเป็นเพื่อน ไม่ใช่แฟน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ซี ทวินันท์ ไปร่วมงานปรากฏการณ์ one สนั่นจอ ที่สถานีโทรทัศน์ช่อง one 31 โดยเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า “สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น อย่างที่เขาตอบ เราเป็นเพื่อนกันครับ รับว่าตกใจมาก เราถ่ายรูปเล่นเหมือนเพื่อนกันธรรมดา ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องราวขนาดนี้ ผมก็เลยได้โทรฯ หาผู้ใหญ่ ที่ผมรู้เรื่องเพราะมีคนแท็กมา จริงๆ รูปที่ถ่ายมันนานมาแล้ว ส่วนเรื่องภาพหลุดออกมาได้ยังไง ผมขออนุญาตไม่ตอบเรื่องนี้ได้ไหม ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ เราก็ห่างกันไป

ถามว่าเครียดไหม ยอมรับว่ารู้สึกเครียด แต่เราพยายามคุยกับผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่บอกว่าให้ใจเย็นๆ ก่อน เดี๋ยวหาทางเคลียร์กันได้ ใครเจอใคร กลัวครับ เราถือเป็นประสบการณ์ เป็นบทเรียนที่ทำให้เราโตขึ้น เขาได้มาขอโทษแล้วครับ ส่วนแฟนคลับเขาก็เป็นห่วงเราว่าเราจะโอเคมั้ย ผมอยากจะขอโทษพี่ๆ ทุกคน แฟนคลับ ผู้ใหญ่ทุกท่าน รวมไปถึงองค์กรฝั่งนั้นด้วย ทางค่ายผมไม่ได้ว่าอะไร ก็ดูแลเราเรื่อยๆ ตอนนี้ผมเริ่มที่จะทำงาน ขอมุ่งกับงานดีกว่า อยากโฟกัสที่งานมากกว่า เพราะตอนนี้ซีรีส์กำลังออนแอร์ด้วย

หลังจากนี้มันก็เป็นบทเรียนครับ ด้วยความที่เป็นเพื่อนกัน เราก็เลยถ่ายเฉยๆ ไง เรารู้ว่าเราเป็นเพื่อนกัน ก็ถ่ายรูปเล่นกัน ใช้ชีวิตปกติ หลังจากนี้ก็จะพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ฝากขอโทษแฟนๆ ที่เป็นห่วง ผมโอเคแล้วนะครับ”..