กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้ Tiktok@tpvcar โพสต์คลิปจังหวะซิทคอม พร้อมระบุข้อความว่า “ขอย้ำอีกที ภาพนี้เป็นภาพจริงไม่ได้ถ่ายทำ คนที่เห็นในภาพก็เป็นคนจริงๆไม่ใช่ตัวแสดง”

จากคลิปเผยให้เห็นชายคนหนึ่งเห็นว่ารถที่จอดอยู่กำลังเคลื่อนไปข้างหน้าอย่างช้าๆ เลยรีบวิ่งไปยันรถไว้ แต่ยันจนสุดแรงแล้วก็เอาไม่อยู่ จนต้องถอดรองเท้ามาขัดล้อไว้ แต่ถึงจะทำขนาดนั้นก็ยังต้านแรงรถไม่ไหว รถคันดังกล่าวเคลื่อนตัวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง ชายคนดังกล่าวจึงชะโงกหน้าไปดูข้างๆ รถผลปรากฏว่า มีชายอีกรายหนึ่งชะโงกหน้ามาจากท้ายรถพอดี เลยได้เจอกันถึงกับขำกลิ้ง เนื่องจากอีกคนห่วงรถไหลแต่อีกคนก็สงสัยทำไมเข็นไม่ไป เรียกได้ว่าฮากันกระจาย

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ถล่มทลาย เช่น จังหวะถอดรองเท้านั้น คือไหวพริบดีนะว่าไม่ได้, จังหวะชะโงกหน้ามาเจอกันแทบหลุด555, คนนึงก็ห่วงรถไหล อีกคนก็สงสัยทำไมเข็นไม่ไป, จังหวะสบตากันขาอ่อนเลย5555, อีกคนก็หวังดีอีกคนก็จะเข็นเดินหน้า, หลบเป็นหนังอินเดียเลย เป็นต้น

@tpvcar ขอย้ำอีกทีภาพนี้เป็นภาพจริงไม่ได้ถ่ายทำ คนที่เห็นในภาพก็เป็นคนจริงๆไม่ใช่ตัวแสดง #triplevqualitycar #tpvcar #tpv #ขอย้ําอีกทีภาพนี้เป็นภาพจริง #คริสมาสต์2023 #รถไหล ♬ เสียงต้นฉบับ – TRIPLE V QUALITYCAR

อย่างไรก็ตาม โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นไวรัลชั่วข้ามคืน 1 วันมียอดคนเข้าชมกว่า 7 ล้านวิวแล้วขณะนี้..

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ @tpvcar