ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดีพรากผู้เยาว์ ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 3 เป็นโจทก์ฟ้องนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โดยศาลได้ยกฟ้อง หลังเป็นจำเลยในความผิดเหตุอนาจารเด็กฝึกงานในรถตู้ เหตุหมดอายุความ-ไม่เข้าข่ายพรากผู้เยาว์นั้น
-ด่วน! ศาลยกฟ้อง ‘ปริญญ์’ อดีตรองหัวหน้าประชาธิปัตย์ อนาจารเด็กฝึกงานในรถตู้

หากย้อนไปดูคดีต่างๆ ของ “ปริญญ์” ก่อนหน้านี้ ทีมข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ได้ตรวจสอบพบว่า คดีที่ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์เป็นจำเลยในความผิดฐานกระทำอนาจารหญิงสาว และอยู่ในชั้นศาลมีการตัดสินไปแล้ว ในศาลชั้นต้น 6 คดี

โดยคดีที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ 4 คดีได้แก่
-อนาจารนักศึกษาสาววัย 18 ปี หลังใช้อุบายหลอกมาคุยเรื่องงานและสอนเรื่องหุ้นที่ร้านอาหารชั้นดาดฟ้าในซอยสุขุมวิท 11 เหตุเกิดเมื่อปี 2564 รวม 2 กรรม เป็น เวลา 2 ปี 8 เดือน โดยไม่รอลงอาญา คดีนี้เป็นคดีแรกก่อนจะมีผู้เสียหายทยอยมาแจ้งความเพิ่ม

-คดีหมายเลขแดงที่ อ.1712/66 ข้อหากระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัลและข่มขืนกระทำชำเราต่อหน้าธารกำนัล โดยใช้กำลังประทุษร้าย ศาลมีคำพิพากษายกฟ้อง

-คดีหมายเลขแดงที่ อ.1711/66 ข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายและโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถต่อสู้หรือขัดขืนได้ต่อหน้าธารกำนัล ลงโทษจำคุก 2 ปี ไม่รอลงอาญา

-คดีความผิดทางเพศหมายเลขดำ อ.983/2565 ที่พนักงานอัยการ และน.ส.หทัยรัตน์ วิทยพูม หรือแอนนา อดีตภรรยา นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท ร่วมกันเป็นโจทก์ฟ้อง นายปริญญ์ กอดปล้ำข่มขืนกระทำชำเราโจทก์ร่วม ซึ่งมิใช่คู่สมรสของจําเลย ตัดสินจำคุก 4 ปี ชดใช้เงิน 2 ล้าน

-ส่วนที่ศาลอาญามี 1 คดี กรณีนายปริญญ์อนาจารนักศึกษาในรถตู้ ศาลตัดสินยกฟ้อง

-ศาลจังหวัดเชียงใหม่ 1 คดี กรณีนายปริญญ์กระทำการอนาจารผู้หญิงสาวชาวเชียงใหม่อายุ 25 ปี ที่โรงแรมกึ่งรีสอร์ท ในพื้นที่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ศาลตัดสินยกฟ้อง

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบข้อมูลของ “เดลินิวส์ออนไลน์” ถึงช่วงเดือน ก.ค.66 ทางสำนักงานอัยการสูงสุดได้รับสำนวนจากพนักงานสอบสวนรวม 13 คดี โดยมีที่เกิดเหตุหลายสถานที่ แยกสำนวนดำเนินคดีตามที่เกิดเหตุ พนักงานอัยการพิจารณาคดีตามพยานหลักฐานจากสำนวนการสอบสวนแล้วมีความเห็นสั่งฟ้องผู้ต้องหารวม 12 คดี สั่งไม่ฟ้อง 1 คดี.