เมื่อวันที่ 16 ม.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.พราวรวี สหัสธัชพงศ์ อายุ 28 ปี หรือ น้องโยโกะ พริตตี้สาวแบรนด์รถชื่อดัง โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ชินคำ ผบก.น.5 เปิดเผยว่า เมื่อช่วงคืนวานนี้ 15 ม.ค. เวลาประมาณ 21.00 น. เพื่อนชายคนสนิทของ น้องโยโกะ พร้อมทนายความ ได้เดินทางเข้ามาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนที่ สน.คลองตัน เพิ่มเติม ซึ่งเจ้าพนักงานได้ซักถามเพิ่มเติมในหลายประเด็น โดยเฉพาะประเด็นคลิปลับที่แม่ของ น้องโยโกะ เปิดเผยในรายการโหนกระแส ถึงคลิปที่ส่งเข้ามาในโทรศัพท์ของลูกสาว จึงตั้งข้อสงสัยว่าคลิปนี้ อาจทำให้ลูกสาวกดดันจนเป็นเหตุให้คิดสั้นหรือไม่ รวมถึงข้อความโน้ต “บทลงโทษ” ลักษณะตั้งกฎในการคบหากันกับฝ่ายชายเกือบ 30 ข้อด้วย 

พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ยังยืนยันอีกว่า ขณะนี้ตำรวจได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดที่มีอยู่ให้รัดกุมที่สุด และสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้อง อาทิ พนักงานรักษาความปลอดภัยช่วงเช้าภายในคอนโดฯ ที่อยู่กะเข้าเวรในช่วง น้องโยโกะ เดินทางมาถึงคอนโดฯ เพื่อนซึ่งอยู่ในงานเลี้ยงคืนวันที่ 30 ต.ค. 66 โดยขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการประสานเพื่อนสนิทของ น้องโยโกะ ซึ่งอยู่ในงานเลี้ยงตลอดจนหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อนำมาพิสูจน์ทราบสาเหตุการเสียชีวิตของ น้องโยโกะ และตอบข้อสงสัยให้กับแม่ของ น้องโยโกะ ในทุกข้อสงสัย ทุกประเด็น ในวันพรุ่งนี้ (17 ม.ค. 67) เวลา 09.00 น. 

พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ยังเปิดเผยอีกว่า ขณะนี้ตำรวจได้ข้อมูลหลักฐานเกี่ยวกับการสั่งซื้อไซยาไนด์แล้ว พบน้องโยโกะ สั่งซื้อตั้งแต่เดือน ก.ย. 66 ในราคา 33,000 บาท พร้อมหลักฐานการสั่งซื้อ การโอนเงิน และการรับพัสดุชัดเจน

ส่วนข้อมูลไทม์ไลน์การสั่งซื้อไซยาไนด์ พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ระบุเพียงสั้นๆ ว่า ได้ข้อมูลครบแล้ว ขอเปิดเผยหลังจากได้พูดคุยกับแม่น้องโยโกะอีกที