กรณีพบศพ น.ส.ดาราพร พลศรี อายุ 30 ปี สาวกู้ชีพ อบต.แวงน่าง ถูกฆ่าฝังดินเมื่อวันที่ 8 ม.ค. 67 ที่บริเวณป่าท้ายหมู่บ้านหนองโพด ต.แวงน่าง อ.เมือง จ.มหาสารคาม ซึ่งผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆาตกรรม คือนายสุวรรณ ลีโย หรือ บ็อบ สามีของ น.ส.ดาราพร ที่หายตัวไปหลังเกิดเหตุไม่สามารถติดต่อได้ โดยขณะนี้ศาลจังหวัดมหาสารคามได้อนุมัติหมายจับแล้ว อยู่ระหว่างการติดตามตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ล่าสุดยังจับผู้กระทำผิดไม่ได้ และไม่มีวี่แววว่าจะมามอบตัว ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

ร่ำไห้ระงมวัด! เผาแล้วสาวกู้ชีพ อบต.แวงน่าง เหยื่อผัวโหด ฆ่าฝังดิน

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 16 ม.ค. พ.ต.อ.ไกรทอง ชัยสิงห์ ผกก.สภ.เมืองมหาสารคาม กล่าวว่า หลังออกหมายจับได้แบ่งกำลังตำรวจ สภ.เมืองมหาสารคาม ตำรวจกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม และ ตำรวจภูธรภาค 4 เป็น 3 ชุด ร่วมบูรณาการติดตามจับกุมผู้กระทำความผิดตามหมายจับ โดยตอนนี้กระจายกำลังไปทั่วมีการติดตามประสานงานกันอยู่ตลอดเพื่อเร่งติดตามตัวนายบ็อบ มาดำเนินคดีให้ได้เร็วที่สุด

ผกก.สภ.เมืองมหาสารคาม กล่าวอีกว่า ฝากเตือนประชาชนหากผู้ใดให้ที่พักพิงหรือที่หลบซ่อนกับผู้ต้องหาก็จะมีความผิดตามกฎหมาย พร้อมกันนี้ได้ตั้งรางวัลนำจับไว้ หากประชาชนพบเห็นบุคคลตามหมายจับศาลจังหวัดมหาสารคาม และได้แจ้งเบาะแสนำไปสู่การจับกุมตัวนายบ็อบได้ จะมีรางวัลนำจับให้ 10,000 บาท โดยสามารถติดต่อ สืบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม พ.ต.ท.กฤษฎา นิติพจน์ รอง ผกก.สืบสวนฯ โทร. 06-2924-9539 และพ.ต.ท.สุวันชัย สีทา สว.สส.สืบสวนฯ โทร. 08-7980-5474