กรณีการเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.พราวรวี สหัสธัชพงศ์ หรือ “น้องโยโกะ” พริตตี้สาว หลังผลชันสูตรระบุว่า เสียชีวิตจากภาวะพิษจากไซยาไนด์ ทำให้ นางธัญพัฒน์ สหัสธัชพงศ์ มารดาของน้องโยโกะ ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาว และการทำงานของพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน ในการพลิกศพ ตรวจศพ และสถานที่เกิดเหตุ ซึ่งแม่เชื่อว่าไม่น่าจะเป็นการฆ่าตัวตายเอง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

คืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว นางธัญพัฒน์ สหัสธัชพงศ์ มารดาน้องโยโกะ กล่าวว่า ขณะนี้ ตนมีข้อสงสัยอยู่หลายประเด็น กว่า 20 ประเด็น ซึ่งขอยังไม่เปิดเผยรายละเอียดในตอนนี้ เพราะบางข้อพิรุธ จะเกี่ยวข้องกับรูปคดีได้ โดยเฉพาะตนยังไม่ทราบแน่ชัดว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเชิญแฟนหนุ่มของน้องโยโกะ มาทำการสอบสวน โดยเฉพาะการประกอบอาชีพของแฟนโยโกะ ที่มีข้อความตาม โน้ตว่า จะให้ลดค่าใช้จ่ายรายเดือน จากเดือนละ 300,000 บาท เหลือ 100,000 บาท ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่สูงมาก และภายหลังจากเกิดเหตุ ตนพบเจอกับแฟนของน้องโยโกะ ที่งานศพเท่านั้น และยังไม่ได้พบกันอีกเลย หรือไม่ได้มีโทรศัพท์ติดต่อมาแต่อย่างใด นางธัญพัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า หลังมีการเสนอบันทึก “บทลงโทษ” ที่เพื่อนชายเขียนให้โยโกะ ทำให้มีคนสนใจอยากรู้ เพื่อนชายมีอาชีพอะไรนั้น ทำให้ตอนนี้เริ่มมีเพจเข้าไปเริ่มค้นหาประวัติว่า เป็นใครมาจากไหน มาเปิดเผยบ้างแล้ว จนทำให้มีผู้เข้าไปติดตามอ่านจำนวนมาก พร้อมยังนำคลิปที่เพื่อนชายเคยถ่ายบันทึกเอาไว้ที่ลานจอดรถคอนโดฯ มาลงไว้ด้วย โดยเสนอให้ตำรวจ อย่าลืมตรวจสอบประวัติเบื้องหลังอย่างละเอียดด้วย.