เมื่อวันที่ 8 ก.พ. พ.ต.อ.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์ ผกก.สายตรวจ พร้อมด้วย พ.ต.ท.เชษฐพร บัวจันทร์ สว.งานสายตรวจ 1 กก.สายตรวจ สั่งการเจ้าหน้าที่ตำรวจงานสายตรวจ 1 นำกำลังเข้าจับกุม นายวัชรพงศ์ สินโฉมงาม อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลอาญาธนบุรี ที่ 643/2565 ลงวันที่ 17 ต.ค. 65 ในข้อกล่าวหา “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” ซึ่งจับกุมตัวได้ที่บริเวณหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนอนามัยงามเจริญ 31 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร สมาชิกแก๊งไอ้โม่งปล้นพ่อค้ากัญชา ที่เคหะไฟฟ้า ถนนพระราม 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ เหตุเกิดเมื่อ 14 ต.ค. 65

เจ้าหน้าที่ตำรวจงานสายตรวจ 1 สืบสวนหาข่าวจนทราบว่า นายวัชรพงศ์ มักจะชอบไปที่อู่ซ่อมรถยนต์ไม่มีชื่อ ภายในซอยอนามัยงามเจริญ 31 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร จึงได้ทำการซุ่มสังเกตการณ์ พบนายวัชรพงศ์ สินโฉมงาม ปรากฏตัวบริเวณหน้าอู่ซ่อมรถดังกล่าว จึงได้แสดงตัวและแสดงหมายจับเข้าทำการจับกุม นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้เชื่อว่า มีความขัดแย้งเรื่องสิ่งผิดกฏหมายอย่างอื่นอีก เพราะตำรวจมีข้อมูลเกี่ยวกับการตกลงที่จะซื้อขายกัญชาประมาณ 100 กิโลกรัม แต่เกิดปัญหาขัดแย้งกันตกลงกันไม่ได้.