จากกรณี ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ เข้าตรวจสอบเหตุรถชนหญิงสาวได้รับบาดเจ็บ หน้าสถานีดาวเทียมไทยคม ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ภายหลังพบ น.ส.ชุดา หรือ อ้อม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี โดนรถชนบาดเจ็บเล็กน้อยเนื่องจากรถเบรกทัน โดย น.ส.อ้อม ยอมรับว่าเป็นคนเดินไปให้รถชนเอง เนื่องจากเครียดมีหนุ่ม 2 คนมารุมจีบแต่ไม่ถูกใจ จึงเดินไปให้รถชนดังกล่าว

สาวใหญ่เครียดหนุ่มรุมจีบรักซ้อน 2 คน ไม่ชอบใครขอตายดีกว่าคิดสั้นโดดให้รถชน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 16 ก.พ. น.ส.อ้อม เปิดเผยว่า เมื่อคืนรู้สึกสับสนเพราะมีแต่เรื่อง เมื่อคืน “พี่หอม” แฟนคนแรกนั่งกินเหล้าด้วยกันแล้วพูดจาไม่เข้าหู ทำให้ตนน้อยใจ เลยไปก่อเหตุให้รถชน ตอนแรกไม่คิดว่าจะรอดแต่ก็รอดมาได้ ต่อไปคงไม่คิดสั้นอีก สำหรับแฟนทั้ง 2 คนยอมรับว่ายังเลือกไม่ได้จริง ๆ และไม่ได้ทะเลาะอะไรกับแฟนทั้งสอง ก่อนหน้านี้ “พี่หอม” ทิ้งตนไปประมาณ 3 เดือนทำให้ตนเหงา และคิดว่าคงไม่กลับมาอีก จึงไปคบกับ “พี่ก้อง” เขาก็ดูแลดีเลยยินยอมคบหา ปรากฏว่า “พี่หอม” กลับมาง้อแล้วตนสงสารเพราะเป็นแฟนคนแรก จึงอยากให้ใช้ชีวิตดูแลกันไปแบบนี้ 3 คน

“…ความจริงทุกวันนี้ นอกจากแฟนทั้งสองคนแล้ว ก็ยังมีหนุ่ม ๆ มาจีบมาแซวอยู่ แต่ยืนยันได้เลยว่าไม่เอาแล้ว เลิกยุ่งแล้ว มี 2 คน ตอนนี้ก็ปวดหัวจะแย่แล้ว พี่หอมแฟนคนแรก ชอบขี้หึง ใครมาทักมาแซวก็จะโวยวายหึงหวงใช้อารมณ์ ขณะที่ พี่ก้อง เขาไม่มีอาการแบบนี้ ไม่เคยหึงเข้าใจทุกอย่าง ชอบคนแบบนี้มากกว่า…” น.ส.อ้อม กล่าว

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายหอม (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไปว่า ตนเป็นแฟนคนแรกของ น.ส.อ้อม เจอกันที่หลักสี่ คบหากันได้ปีกว่า จนตนไม่อยู่บ้านประมาณ 2 เดือน กลับมาอีกที “น้องอ้อม” ก็มีแฟนคนใหม่ ซึ่งตอนนี้ก็ยังคบหากันอยู่ ดูแลกันไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เมื่อคืนอยู่ ๆ นั่งกินเหล้ากันแล้วก็หายไป และเพิ่งจะมาทราบตอนที่ “นายก้อง” แฟนอีกคนหนึ่งเขาโทรฯมาบอกว่า “น้องอ้อม” ถูกรถชน ยอมรับว่าตนยังรัก “น้องอ้อม” แต่ถ้า “นายก้อง” ไม่อยู่ “น้องอ้อม” ก็จะมาอยู่กับตน ทุกอย่างเป็นไปแล้วมีอะไรก็ช่วยเหลือกัน ให้เงินใช้บ้างเล็กน้อย ถ้า “น้องอ้อม” จะมีแฟนเพิ่มอีกหนึ่งคน ตนก็แล้วแต่ “น้องอ้อม” ไม่ได้ว่าอะไรดูแลกันไป

ด้าน นายก้อง (ขอสงวนชื่อสกุลจริง) อาชีพโชเฟอร์ขับรถเมล์ แฟนคนที่สองของ น.ส.อ้อม กล่าวว่า ตนคอยดูแล “น้องอ้อม” ก่อนหน้านี้ เพราะเห็นว่าเขาทะเลาะกับ “นายหอม” แฟนคนแรก มีการทำร้ายร่างกายกันด้วย “น้องอ้อม” จึงมาขอนอนที่ห้องของตน ตนก็ให้นอน แต่ขอว่าอย่าทำอะไรวุ่นวายในห้อง “น้องอ้อม” มีลูก 2 คน ส่วนเรื่องบอกว่ารักสามเส้า ไม่เป็นเรื่องจริง เขาอยากจะไปหา “นายหอม” ก็ไป แต่ถ้าหัวแตกกลับมาก็คงช่วยไม่ได้ วานนี้นั่งกินเหล้ากับ “นายหอม” ตอนเย็น ตนยังเห็นสภาพดีอยู่ แต่พอตนไปทำงานมารู้ทีหลังว่า “น้องอ้อม” ถูกรถชนได้รับบาดเจ็บ โชคยังดีที่ไม่เป็นอะไรมาก.