เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 18 ก.พ. ที่ศูนย์ร้องทุกข์เพจสายไหมต้องรอด น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี พร้อมมารดาเดินทางเข้าร้องขอความช่วยเหลือกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กรณีถูกช่างสักในพื้นที่ จ.ชลบุรี ลวนลามขณะนอนสัก

น.ส.บี ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตนเองกับเพื่อนชายคนสนิท เดินทางไปยังร้านสักดังกล่าวด้วยกันในพื้นที่ จ.ชลบุรี หลังเห็นโพสต์ที่ช่างสักรายนี้โพสต์ในกลุ่มสักลายว่า ต้องการหาหุ่นในการสัก เพื่อใช้เป็นโปรไฟล์ในการรับงานสัก เพราะเพิ่งจะมาเป็นช่างสัก ตนเองเห็นจึงตัดสินใจไป เมื่อไปถึงช่างสักให้เพื่อนชายคนสนิทนั่งรอที่ห้องรับแขกอ้างว่าในห้องสักไม่มีที่นั่ง ซึ่งตอนสักแรกๆ ก็ปกติดี จนกระทั่งเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ตนรู้สึกเจ็บ และทนไม่ไหวจึงขอหยุดก่อน แต่ช่างสักบอกว่าให้ทนอีกหน่อยและหยิบยามาให้จํานวน 2 เม็ด ซึ่งตนเองคิดว่าเป็นยาแก้ปวดจึงกินเข้าไป ไม่นานเริ่มรู้สึกสะลึมสะลือและง่วงนอนจนหลับไป รู้ตัวอีกทีคือตอนถูกลวนลาม โดยจุกแปะอกหลุดออกทั้งสองข้าง ตนจึงอ้างเจ็บหลังไม่ไหวและขอตัวกลับทันที 

หลังกลับมาบ้านช่างสักรายนี้พยายามแชตมาสอบถามว่าถึงบ้านรึยัง จนกระทั่งตนตัดสินใจสอบถามไปว่าได้ลวนลามตนเองหรือไม่ ซึ่งช่างสักรายนี้บอกเพียงว่า “อาจมีโดนบ้าง ส่วนเรื่องจุกแปะอกหลุดนั้น อาจจะพลาดไปโดน ขอโทษ“ แต่ตนยืนยันว่าจุกแปะอกไม่หลุดเองอย่างแน่นอนเพราะตนเคยใช้ตอนว่ายนํ้าก็ไม่เคยหลุดแบบนี้มาก่อน

ด้านแม่ของผู้เสียหาย กล่าวว่า หลังทราบเรื่องตนได้นําตัวลูกสาวไปแจ้งความไว้ที่ สภ.แสนสุข และอยากให้ผู้ก่อเหตุออกมารับผิดชอบเพราะลูกสาวยังเป็นเยาวชน ซึ่งยืนยันจะเอาเรื่องจนถึงที่สุด

ขณะที่ตัวแทนจากเพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่า เบื้องต้นจะติดต่อไปยัง ผกก.สภ.แสนสุข เพื่อติดตามเรื่องคดีว่าดําเนินการถึงขั้นตอนใดแล้ว และขอฝากเตือนผู้ที่ชื่นชอบในลายสักด้วยว่า ขอให้เช็กความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือเพื่อป้องกันเหตุเช่นนี้เกิดขึ้นอีก.