วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10.00 น. ที่ สถานสงเคราะห์เด็กบ้านสงขลา ตำบลพะวง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล โดย พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล พร้อมด้วย นางพรพิไล  บุญเอนก เรือโท สุภาสชาญ  ทัศนกุล รองผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล และนายอำนวยพร เกิดพุ่ม ประธานสหภาพแรงงานฯ พร้อมด้วยนางสุพัตรา บุศรากุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) และนายปฏิภาณ สุโกศล ผู้จัดการอาวุโส บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) เดินทางไปจัดกิจกรรม CSR เพื่อเป็นกำลังใจให้กับน้องๆ สถานสงเคราะห์เด็กบ้านสงขลาจ.สงขลา

นอกจากนี้ สำนักงานฯ ยังได้ร่วมกับรายการโฮป ประกายแสงแห่งความหวัง มอบถุงห่วงใย จำนวน 200 ถุง ภายในถุงห่วงใยประกอบด้วย นมผง ผ้าอ้อมเด็ก น้ำยาฆ่าเชื้อและน้ำยาทำความสะอาด พร้อมทั้งยังมอบอาหารว่างและเครื่องดื่มให้แก่สถานสงเคราะห์เด็กบ้านสงขลาอีกด้วย 

สำหรับการจัดกิจกรรม CSR ครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของการจัดกิจกรรมสลากสัญจร ซึ่งในงวดวันที่ 1 มีนาคม 2567 นี้ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลจะเดินทางไปออกรางวัลสลากสัญจร ณ หอประชุมจังหวัดสงขลา อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนในต่างจังหวัดได้เห็นขั้นตอนและวิธีการ ตลอดจนอุปกรณ์ที่ใช้ในการออกรางวัลด้วยตนเอง จะได้ไม่หลงเชื่อข่าวลือเรื่องเลขเด็ดจากกลุ่มมิจฉาชีพที่ทำการหลอกลวงต้มตุ๋นผ่านทางสังคมออนไลน์ และการส่งจดหมายแอบอ้างว่าสามารถให้ตัวเลขที่จะออกรางวัลได้