กลายเป็นมหากาฬที่มีหลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อเพจร้องทุกข์อย่าง “อีอ้อปากจัด” ได้ออกมาแฉพฤติกรรมไม่เหมาะสมของตำรวจท่านหนึ่ง ที่ได้ทุบตีภรรยาและไปมีความสัมพันธ์กับเด็กตั้งแต่วัย 14 ปี แถมผู้ปกครองไม่มีห้าม บอกว่าก็เขารักกันจะให้ทำยังไง จนปัจจุบันเด็กดังกล่าวอายุ 17 ปี และกำลังตั้งท้อง

โดย อีอ้อปากจัด โพสต์เล่าว่า “ดิฉันอยู่กินกับ ร.ต.ต. สามี อยู่กินกันมาร่วม 20 ปี แล้วมาประมาณปี 2562 ก็เริ่มมีเรื่องผู้หญิงเข้ามา เริ่มจากนางสาวเอ (นามสมมุติ) ในช่วงนั้นอายุ 14 ปี แต่ปัจจุบันตอนนี้อายุ 17 ปี มาซื้อไก่ชนที่บ้าน หลังจากนั้นก็เข้ามาตีสนิทกับดิฉันมาตลอด และได้ขอเบอร์โทรฯ สามีเพื่อคุยกันเรื่องไก่ชน ซึ่งดิฉันก็ไม่ได้ผิดสังเกตอะไร เพราะคิดแค่ว่าเหมือนลูกหลานที่ชอบไก่ชนเหมือนกัน”

“พอเข้าช่วงปลายปี 2564 ดิฉันจับได้ว่าสามีแอบคุยและคบกันฉันชู้สาวกับนางสาวเอ ดิฉันได้ตักเตือนทั้งสามีและนางสาว ซึ่งฝั่งครอบครัวนางสาวเอ ก็จะเอาเรื่องเช่นกัน จนเรื่องเงียบไปพักหนึ่ง ดิฉันไม่ได้ระแวงสงสัยอะไรเลย จนมาเกิดเหตุอีกครั้ง ที่ฝ่ายหญิงชู้ได้โพสต์ข้อความชวนน่าสงสัย”

“จนทำให้ดิฉันได้หลักฐานจากมือถือสามี ซึ่งทำให้มั่นใจว่า ที่ผ่านมาเขาไม่เลิกรากัน ยังคบกันฉันชู้สาวมาตลอด มีการส่งรูปภาพมาเย้ยหยันจนมีปากเสียงทะเลาะกันกับสามี และชอบลงไม้ลงมือกับดิฉันอยู่หลายครั้ง ทำให้เกิดสภาวะเครียด นอนไม่หลับจนถึงขั้นเข้าพบแพทย์ ซึ่งหมอก็ได้ให้ยานอนหลับ ยาคลายเครียดมากิน ดิฉันเครียดจนถึงขั้นกินอะไรไม่ได้ เครียดมากจนพยายามฆ่าตัวตายถึง 2 ครั้ง เพื่อจบปัญหาเพราะความอับอายและหาทางออกไม่ได้ ทั้งกลัวสารพัดเพราะเขาจะพูดจาข่มขู่ตลอด”

“ในที่สุดดิฉันตัดสินใจร้องเรียนผู้บังคับบัญชาสามี แต่ผลที่ได้รับคือ คำขู่จากสามี และคำด่าทอดิฉันอย่างเสีย ๆ หาย ๆ และใช้กำลังความรุนแรงกับดิฉันเรื่อยมา ดิฉันจึงได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ตลอด เรื่องความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นในช่วง 2 ปีหลัง มันคือความทรมานโดนสามีข่มขู่ทำร้ายร่างกายโดยตลอด ไม่สามารถใช้ชีวิตปกติได้ต้อง ไปนอนบ้านญาติ นอนโรงแรมบ้าง”

“พอมาปลายปี 2566 ก็เกิดเรื่องขึ้นอีก จับได้ว่า หญิงชู้วัย 17 ตั้งครรภ์ ซึ่งสามีบอกว่าเป็นลูกตน และจะรับหญิงไว้เป็นเมียอีกคน ยอมหาเงินไปขอไว้ 9 หมื่น โดยดิฉันมาทราบทีหลัง เจ็บปวดค่ะพี่ เจ็บปวดมาก ส่วนฝ่ายหญิงชู้ก็ไม่เกรงกลัวกับการกระทำตัวเช่นนี้เลย แถมยังท้าทายดิฉันให้ไปฟ้องตำรวจ ฟ้องศาลเลย”

“ดิฉันตัดสินใจไปร้องเรียนผู้บังคับบัญชาสามีอีกครั้ง และในครั้งนี้จะตั้งกรรมการสอบสวนอีกครั้งแต่ยังเงียบทุกครั้ง ที่โทรฯ ถามก็จะบอกอยู่ในช่วงพิจารณาหาข้อมูล ณ ปัจจุบันนี้ เหมือนกับว่าเขาทั้งสอง สามีกับหญิงชู้วัย 17 ไม่ได้เดือดเนื้อร้อนใจกับการกระทำของตนเลย”

“ดิฉันเคยไปร้องเรียนที่โรงเรียนของหญิงวัย 17 ทางโรงเรียนก็ได้แค่ตักเตือน แต่ที่เลวร้ายที่สุด ทางดิฉันได้เคยเข้าไปพูดกับครอบครัวของหญิงชู้วัย 17 ซึ่งทางครอบครัวก็ตอบกลับมาว่า ทำยังไงได้ ก็คนมันรักกันก็ต้องให้เขาอยู่ด้วยกัน ส่วนตัวได้แต่คิดในใจว่า คนเราเป็นอะไรกันไปหมด ขาดศีลธรรมขนาดนั้นเลยเหรอ ทำไมสนับสนุนให้ลูกตัวเองไปแย่งสามีคนอื่น ดิฉันก็ตั้งข้อสงสัยว่าก่อนหน้านี้ที่จะแต่งงานกับสามีเราได้ไปปรึกษาแพทย์ เพื่อวางแผนครอบครัวต่อการมีลูก ซึ่งสามีดิฉันเป็นคนมีลูกยากมาก น้ำเชื้อไม่แข็งแรง คุณหมอแจ้งว่าถ้ามีลูกได้ก็ต้องทำกิฟต์เท่านั้น”

“เหตุนี้ดิฉันจึงร้องเรียนมายังเพจหวังขอความช่วยเหลือ เพราะดิฉันเป็นฝ่ายถูกกระทำแต่ฝ่ายเดียว และพร้อมจะแนบหลักฐานรูปภาพและข้อความค่ะ“

“หลังจากที่ทาง เป็นหนึ่ง ได้รับเรื่องแล้ว เราจะประสานต้นสังกัดตำรวจท่านนี้ เพื่อสอบถามและเร่งรัดการทำผิดวินัยของนายตำรวจนายนี้ให้เด็ดขาด คุณเป็นผู้บังคับใช้กฎหมายผู้ถือกฎหมาย และสิ่งที่คุณกำลังทำกำลังละเมิด กฎหมายพรากผู้เยาว์ และกระทำผิดต่อภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งถือเป็นความผิดที่ร้ายแรงของข้าราชการตำรวจ รอติดตามชมตอนต่อไป”…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @อีอ้อปากจัด