นายสุวพันธุ์ ตันยุวรรธนะ ประธานคณะกรรมาธิการวิสามัญการพิทักษ์และเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ วุฒิสภา ส่งสารแสดงความยินดี ในโอกาสครบรอบ 60 ปี หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ในโอกาสที่บริษัท สี่พระยาการพิมพ์ จำกัด ผู้ผลิตหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ดำเนินกิจการครบรอบ ๖๐ ปี ในวันที่ 28 มีนาคม 2567 นี้ ในนามคณะกรรมาธิการวิสามัญการพิทักษ์และเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ วุฒิสภา ขอแสดงความยินดีกับผู้บริหาร กองบรรณการ และบุคลากรของหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ที่ก้าวเดินมาอย่างสง่างามตลอดระยะเวลา 60 ปี โดยได้สร้างคุณูปการ รวมทั้งคุณประโยชน์กับสังคมและประเทศชาตินานัปการ อีกทั้งเป็นสื่อที่มีบทบาทสำคัญต่อการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข สามารถนำเสนอข้อมูลข่าวสารด้วยความเป็นกลาง ถูกต้อง และมีคุณธรรมบนพื้นฐานจรรยาบรรณของสื่อที่มุ่งคุ้มครองสิทธิเสรีภาพของประชาชน และให้ความรู้เรื่องข่าวสารบ้านเมือง การปกครอง การต่างประเทศ การกีฬา และแง่มุมทางสังคมอย่างรอบด้านและสร้างสรรค์มาโดยตลอด

หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ได้ให้การสนับสนุนการดำเนินงานของคณะกรรมาธิการวิสามัญการพิทักษ์และเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ วุฒิสภา มาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการร่วมกันสืบสาน รักษา และต่อยอดพระราชปณิธานของสถาบันพระมหากษัตริย์ที่ทรงมีคุณูปการต่อประเทศชาติ และประชาชน ตั้งแต่อดีตจวบจนถึงปัจจุบันเพื่อเผยแพร่ข้อมูลให้เด็ก เยาวชน นักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไปได้รับทราบ ทั้งในรูปแบบสื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อสังคมออนไลน์ในรูปแบบต่างๆ อย่างเป็นรูปธรรม

ในนามคณะกรรมาธิการวิสามัญ ขอแสดงความยินดีกับหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ในโอกาสครบรอบ 60 ปี ในการดำเนินกิจการ และขอให้เป็นสื่อคุณภาพที่นำเสนอข้อมูลข่าวสารยืนหยัดควบคู่กับสังคมและประเทศชาติสืบไป.