เมื่อวันที่ 12 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หน้า สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้มี นายณัฐดนัย อุปถัมภ์ อายุ 23 ปี พ่อค้าขายโดนัท ขี่รถจยย. ไม่สวมรองเท้า เข้ามาด้วยความตื่นตระหนกตกใจกลัว ก่อนจะจอดจยย.ทิ้งไว้กลาโรงพัก หลังจากนั้นได้ตะโกนเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่หน้าโรงพักเพื่อขอความช่วยเหลือ เนื่องจากโดนพ่อค้าขับรถเร่ขายปลาวางมวย ใช้ปากกัดบริเวณใบหน้า เอาท่อแป๊บฟาด ทำร้ายร่างกาย ทำให้ได้รับบาดเจ็บ สาเหตุเพียงเพราะนายณัฐดนัย เดินไปทักว่าเหม็นคาวปลา ให้ไปจอดรถขายที่อื่น ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ เอื้ออาทรบางใหญ่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

นายณัฐดนัย เล่าว่า ตนขายของอยู่ริมถนน มีรถกระบะอีซูซุ สีเทา หมายเลขทะเบียน 3 ฒข 1033 กทม. ซึ่งเป็นรถเร่ขายปลาแดดเดียว มาจอดใกล้กัน โดยวางผ้าใบเกือบ 10 ผืน บริเวณหน้าร้านตน ตนจึงเข้าไปเจรจาเพราะบังหน้าร้าน และเหม็นคาวปลา ทางคู่กรณีไม่พอใจจึงต่อยและเอาท่อแป๊บมาตี ตนจึงสู้กลับ แต่คู่กรณีไม่ยอมหยุด ได้ล็อกตัวตนไว้ และใช้ปากกัดที่หน้าของตน ทางพ่อตาจึงโทรแจ้งตำรวจ ตนพยายามจะรั้งคู่กรณีไว้เพื่อรอตำรวจ แต่เหตุการณ์เริ่มบานปลาย จึงรีบขับขี่รถจยย.ออกมาแล้วคู่กรณีได้ขับมาทางเดียวกัน ตนจึงเลี้ยวเข้ามาโรงพักเพื่อขอความช่วยเหลือ ส่วนคู่กรณีได้ขับรถหายไป

“ผมกับคู่กรณีไม่เคยเจอกันมาก่อน เขามากับเมีย 2 คน มาขายปลา ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ แค่เข้าไปเตือนว่าเหม็นคาวปลาถึงกับต้องมาต่อยตีกัน ยืนยันจะเอาเรื่อง เพราะได้รับบาดเจ็บบริเวณ แขนถลอก หัวเข่าเป็นแผลเลือดออก และที่เจ็บที่สุดคือที่บริเวณใบหน้า ถูกคู่กรณีกัดจนขึ้นเป็นรอยฟัน” พ่อค้าโดนัท กล่าว