กรณีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 30-40 คน เข้าไปรุมทำร้ายวัยรุ่น 3 คน ที่ในนั้นมีเด็กชาย 10 ขวบอยู่ด้วย ขณะนั่งอยู่บนรถกระบะสีขาว เล่นสาดน้ำสงกรานต์บนถนนสายสตึก-แคนดง บริเวณหน้าสถานีขนส่งผู้โดยสารสตึก จ.บุรีรัมย์ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 3 คน อาการสาหัส ส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. ของคืนวันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เด็ก10ขวบก็ไม่เว้น! 30วัยรุ่นเล่นสงกรานต์ฉุนจยย. ยกรุมสกรัมเจ็บระนาว

ความคืบหน้า ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ยุทธนา ไตรทิพย์ ผกก.สภ.สตึก สั่งการให้ พ.ต.ท.สืบสกุล เกงขุนทด รอง ผกก.(สืบสวน) เร่งติดตามบุคคลในคลิปภาพมาดำเนินคดีให้ได้ กระทั่งสืบทราบว่าหัวหน้าแก๊งวัยรุ่นกลุ่มที่ก่อเหตุ คือนายไพบูลย์ อายุ 37 ปี อดีตนักมวย ฉายา “ฟ้าประครอง” จึงควบคุมตัวมาสอบสวน เบื้องต้นนายไพบูลย์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นบุคลลในคลิปจริง สาเหตุเพราะช่วงระหว่างที่เล่นสาดน้ำอยู่ มีรถจักรยานยนต์ขี่มาเฉี่ยวชนรถของเพื่อนแล้วหลบหนีไป จึงวิ่งไล่ตามแต่ไม่ทัน เมื่อวิ่งมาถึงรถกระบะสีขาวคันดังกล่าว ได้พยามสอบถามว่าเป็นคนที่ขว้างขวดใส่หรือไม่ แต่กลับถูกคนบนรถผลักให้ตนตกจากรถ หลังจากนั้นไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะมีคนวิ่งเข้าไปมาก

นายไพบูลย์ ยังยอมรับด้วยว่า เมาสุราจนตาลายจำหน้าใครไม่ได้ ทั้งๆ ที่คนที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส เป็นคนที่รู้จักกันดี พอทราบข่าวจึงเดินทางจะไปขอขมา แต่พ่อแม่เขายังไม่รับ จึงเดินทางมามอบตัวดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ตั้งข้อกล่าวหาแต่อย่างใด อยู่ระหว่างสอบปากคำ รวบรวมหลักฐานติดตามตัวบุคคลที่ปรากฏในคลิปมาสอบสวนทั้งหมดก่อน และรอสอบปากคำ รวมถึงผลรับรองแพทย์ว่าอาการของผู้บาดเจ็บรุนแรงแค่ไหน ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป