เมื่อวันที่ 23 พ.ค. ร.ต.ท.นพณัฐฑ์ เหมือนจ้อย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้แจ้งเหตุคนร้ายทุบกระจกรถยนต์ เพื่อลักทรัพย์ ที่ภายในศาลากลางจังหวัดศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณภายในสถานที่ของศาลากลางจังหวัดศรีสะเกษ หน้าสำนักงานที่ดิน พบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีเลือดหมู หมายเลขทะเบียน บต 6319 ศรีสะเกษ มีร่องรอยการถูกทุบกระจกแตกบริเวณกระจกฝั่งซ้ายหลังคนนั่ง เจ้าหน้าที่เก็บลายนิ้วมือแฝงไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม น.ส.อุบลวรรณ พันธ์งาม อายุ 62 ปี เจ้าของรถยนต์ ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้พาสามีไปหาหมอ เพื่อทำการรักษาตัวที่ รพ.ศรีสะเกษ จึงได้นำรถยนต์มาจอดไว้ที่ภายในศาลากลางแห่งนี้ เนื่องจากว่าใกล้กับ รพ. และคิดว่าเป้นหน่วยงานราชการน่าจะปลอดภัย จนกระทั่งเวลาประมาณ 16.00 น. ตนได้เดินกลับมาที่รถปรากฏว่า ได้มีคนร้ายทำการทุบกระจกรถยนต์ของตนและขโมยทรัพย์สินไป ซึ่งทรัพย์สินที่สูญหายไป ประกอบด้วย กระเป๋าภายในมีเงินสดอยู่ประมาณ 3,000 กว่าบาท และบัตรเอกสารสำคัญต่างๆ

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ จะได้ทำการตรวจสอบพยานแวดล้อมและกล้องวงจรปิดภายในศาลากลาง จ.ศรีสะเกษ เพื่อหาผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.