เรียกได้ว่าทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างพากันตกใจหนักมาก หลังแม่หญิงลี หรือ พระมหาเทวีเจ้า จากเพจ VEEN ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะควงแขนเจ้าหลวงตูน เข้าพิธีวิวาห์กันอย่างชื่นมื่นไปเมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องในวงการนั้น

ล่าสุด เหล่าชาวเน็ต้องต่างพากัน ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อแม่หญิงลีได้ออกมาประกาศว่าตอนนี้โสดแล้ว พร้อมมูฟออนใหม่ โดยแม่หญิงลี เผยผ่านไลฟ์ในเพจ VEEN ว่า “ตอนนี้โสดสนิท พร้อมจะไปทำจมูก ทำฟัน และจะตั้งหน้าตั้งตาหาผัวใหม่ เพราะหัวใจยังว่าง และยังไม่มีใคร

ชมคลิป

ตอนนี้อยู่ตัวคนเดียว ความรักมันเกิดขึ้นที่เมืองทิพย์ และจบที่เมืองทิพย์ ส่วนจากนี้จะขอเทกวัยรุ่น อายุประมาณ 20 กว่า-30 ปี และรอบนี้จะขอเป็นผู้ชายอิสลาม ซึ่งหลังจากแม่หญิงลีพูดเสร็จ คนถ่ายคลิปได้บอกว่า แม่หญิงลีท้องแล้วกับเจ้าหลวงตู แต่แม่หญิงลีกลับไม่พอใจ เข้ามากระชากผมเพื่อนทันที ทำให้หลายคนพากันเดาว่า แม่หญิงลีและเจ้าหลวงตูน อาจจบกันแบบไม่ดีหรือเปล่า

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้ติดต่อไม่ยังแม่หญิงลีซึ่งขณะนี้กำลังถ่ายงานอยู่ที่ จ.ภูเก็ต แต่ได้ให้สัมภาษณ์สั้นๆ ว่า “อย่าหาแกงค่ะ ยังไม่เลิกกัน ยังรักกันดี” นอกจากนี้ทางแหล่งข่าวใกล้ชิดยังบอกอีกว่ายังไม่เลิกกันแน่นอน ซึ่งเมื่อวานเจ้าหลวงตูนยังขับรถมาส่งจากปัตตานีอยู่เลย..

ขอบคุณภาพประกอบ : VEEN