ถูกจับตามองหนักมากขณะนี้สำหรับการลาสิกขาบทของอดีตพระนักพูดคนดัง ทิดไพรวัลย์ ที่พอออกมาเป็นประชาชนคนปกติแล้ว ก็ได้รับความสนใจจากสื่อและคนทั่วไปติดตามชีวิตธรรมดาของทิดมากมาย ล่าสุดรายการยูทูบของหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร ได้ออกมาอัพเดทคลิปการพูดคุยกับทิดไพรวัลย์และ พระมหาสมปอง ที่มาเซอร์ไพร้ส์ โดยมีหลายช่วงหลายตอนในคลิปที่น่าสนใจ

ทิดไพรวัลย์ เผยว่า “ถามว่ารู้สึกยังไงที่ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าสีเหลือง ก็รู้สึกโล่ง รู้สึกสบาย นั่งไขว่ห้างก็ได้ (หัวเราะ)เอาอะไรมาสำรวม รายการอย่างนี้ ไม่เอาเบียร์ รักษาศีล 5 ตอนลาลิกขาบทมีอยู่ช่วงหนึ่งที่พอเปล่งวาจาปุ๊บมันขาดจากการเป็นพระเลย มันจุก แต่ชอตที่สึกไม่ไหลนะน้ำตา แต่ตอนที่พระลูกศิษย์ที่เราสอนมา ท่านไปร่วมลากับเราด้วย แล้วท่านร้องไห้ เราไม่ร้อง แต่ท่านร้องที่เป็นพระ มันทำให้เราบิวท์ไปด้วย”

จากนั้นในช่วงท้ายได้มีการเชิญ พระมหาสมปอง มาร่วมพูดคุยด้วย โดยมีบางช่วงบางท่อนพระมหาสมปองแอบกระซิบนิกกี้ว่า “มีงานรีวิว 20 กว่าตัวเลย ติดต่อผ่านอาตมา เยอะมาก ผ่านอาตมา 2 ตัว (หัวเราะ) ซึ่งใจอาตมาต้องส่งไลน์ไพรวัลย์ให้เขา แทนที่จะเป็นเรา แล้วเราก็ถามแล้วอาตมาล่ะ เขาก็บอกหลวงพี่ไว้ค่อยว่ากันครับ (หัวเราะ) สรุปจ้างไพรวัลย์”

ต่อมา พระมหาสมปอง กล่าวติดตลกว่า “งานรีวิว 20 กว่าตัวแบ่งพี่บ้างนะ” ซึ่งทิดไพรวัลย์ ก็ตอบกลับว่า “ถ้ากล้าสึกก็กล้าแบ่ง” ก่อนที่ทุกคนจะหัวเราะกันทันที

ด้าน พระมหาสมปอง เผยต่อว่า “รู้สึกเหมือนน้อง เบื่อปลอกคอ เบื่อสมณสารูป ที่จะได้ไปเกาหลีใต้กับอาจารย์ ส.ศิวรักษ์ ไม่ได้ไปละ ถ้าไม่สึกท่านถึงจะให้ไป 2 ม.ค. 2565 วันเกิดแม่ สึกไปดูแลแม่เลย พระจะสึกเขาไม่ให้พูดเยอะ” งานนี้ทำเอาทั้งนิกกี้ หมอปลาตกใจกันทันที แต่ก็ยังหัวเราะกันต่อไป

ขอขอบคุณภาพประกอบจากรายการ Nickynachat