เมื่อวันที่ 9 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นายพิสิษฐ์ โชคเสริมทรัพย์ อายุ 44 ปี ว่า นายเชษฐา พากเพียรไพโรจน์ อายุ 19 ปี ลูกชาย ซึ่งได้รับอุบัติเหตุจาก รถจยย.พลิกคว่ำภายในหมู่บ้านหรู ซอยสามัคคี 29 จนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส แขนหักทั้ง 2 ข้าง จนต้องดามด้วยเหล็ก เหตุเกิด เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 64 ที่ผ่านมา จนล่วงเลยกว่า 9 เดือน คดีไม่มีความคืบหน้า และไม่ได้รับการติดต่อจากชายชาวต่างชาติที่เป็นผู้ก่อเหตุ ทราบแต่เพียงชื่อ Mr.Robevt H.Reuse สัญชาติอเมริกา ซ้ำร้ายยังถูกหมายเรียกจาก พ.ต.ท.ศักดิ์นรินท์ รัตนพันธ์ สว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด จนตกเป็นผู้ต้องหาถูกดำเนินคดีเสียเอง ในข้อหา “ขับขี่รถประมาทเฉี่ยวชนทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย”

นายพิสิษฐ์ กล่าวว่า สงสารลูกที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม ตนเป็นคนหาเช้ากินค่ำ อาชีพส่งน้ำแข็ง ส่วนลูกชายก็วิ่งรถจยย.ขับแกร็บช่วยกันทำมาหากินเลี้ยงดูครอบครัว กระทั่งลูกชายมาประสบอุบัติเหตุถูกชายชาวต่างชาติ ขับรถกอล์ฟเปลี่ยนเลนจะเลี้ยวขวาเข้าซอยบ้านกะทันหัน จนทำให้ล้อรถกอล์ฟด้านขวามาเฉี่ยวเข้ากับรถจยย.ของลูกชาย พลิกคว่ำตัวเหินร่างลอย กระเด็นแขนกระแทกพื้นปูนหักทั้ง 2 ข้าง โชคยังดีที่สมองไม่ตกกระแทกพื้นปูนด้วย และเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล พร้อมดามเหล็กที่แขนทั้ง 2 ข้างติดตัวอยู่ ทางครอบครัวได้รับความเดือดร้อนและลำบาก เพราะขาดลูกชายเป็นกำลังคอยช่วยวิ่งหาเงินเลี้ยงดู ภาระจึงตกที่ตนคนเดียว ไหนจะต้องดูแลลูก ดูแลครอบครัวด้วย ทำงานส่งน้ำแข็งด้วย เรื่องผ่านมากว่า 9 เดือนแล้ว ขณะนี้ยังไม่ได้รับการประสานดูแลจากชายชาวต่างชาติที่ก่อเหตุขึ้นเลย

นายพิสิษฐ์ กล่าวต่อว่า วันนี้จึงเดินทางมาร้องขอความเป็นธรรมกับ พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด ที่ลูกชายได้รับอุบัติเหตุบาดเจ็บสาหัสแขนหักทั้ง 2 ข้าง รถจยย.ก็เสียหาย แต่กับกลายเป็นผู้ถูกออกหมายเรียกและถูกตั้งข้อกล่าวหาเสียเอง พร้อมวอนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติหรือผู้เกี่ยวข้องช่วยลงมาดูคดี และให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวของตนด้วย.