เมื่อวันที่ 10 ก.พ. นางวรรณลี ปัญญาใส หรือเจ๊อ๋อ 90 ล้าน ชาว อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี สาวดวงเฮงถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 หมายเลข 149840 จำนวน 15 ใบ เงินรางวัล 90 ล้านบาท เดินทางไปเยี่ยม นายยงยุทธ แก้วสวนจิกหรือ เสี่ยปาน 30 ล้าน ชาว อ.หนองหาน จ.อุดรธานี หนุ่มดวงเฮง ที่ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 กันยายน 2558 หมายเลข 743148 จำนวน 5 ใบ 30 ล้านบาท ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวยูเทิร์น และอาหารตามสั่ง บ้านหนองบ่อ หมู่ 14 ต.หนองหาน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี หลังเสี่ยปานออกมาเปิดเผยว่าป่วยหนัก หมอบอกว่าอยู่ได้อีกแค่ 1 ปี และประกาศขายบ้าน ตามที่มีการเสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่อง

‘เสี่ยปาน30ล้าน’ ประกาศขายบ้าน-ทรัพย์สิน เผยป่วยหนัก! อยู่ได้ไม่เกิน1ปี

โดยเมื่อเจ๊อ๋อ 90 ล้าน เดินทางมาถึง พบเสี่ยปาน กำลังนั่งอยู่ในร้านกับพี่สาว เมื่อทราบว่าเจ๊อ๋อ 90 ล้าน มาเยี่ยม ก็ได้เชิญนั่งที่โต๊ะ พร้อมหาน้ำมาต้อนรับ ซึ่งเจ๊อ๋อ พูดคุยหยอกล้อทำความคุ้นเคยกับเสี่ยปาน ทำให้เสี่ยปานมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส และบรรยากาศสนุกสนาน ก่อนสอบถามเรื่องสุขภาพ อาการเจ็บป่วย และการประกาศขายบ้าน โดยเสี่ยปานบอกว่าป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย จากนั้นเจ๊อ๋อ ให้กำลังใจเสี่ยปานว่าไม่ให้คิดมาก ไม่ให้เก็บคำพูดคนไม่หวังดีมาคิด ขอเป็นกำลังใจให้เสี่ยปานหายป่วย จากนั้นเจ๊อ๋อ ลุกไปทำก๋วยเตี๋ยว โดยเสี่ยปานขอเป็นเจ้ามือเลี้ยงเอง ส่วนเจ๊อ๋อ ซื้อฝรั่งเลี้ยงเสี่ยปาน และนั่งรับประทานด้วยกัน

เจ๊อ๋อ 90 ล้าน กล่าวว่า อยากให้เสี่ยปานสู้ต่อไป เป็นสิ่งที่เราต้องเรียนรู้ อย่าคิดว่ามันเข้ามาทำลาย ให้คิดว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เข้ามาไม่ว่าจะเป็นโรคอะไรก็ตาม ให้คิดว่าเป็นสิ่งที่เราต้องต่อสู้กับมัน เพราะเทวดาให้เราเกิดมาแล้ว เราไม่ได้เกิดมาเป็นคนได้ง่ายๆ อะไรที่เข้ามาหา ทั้งมุมดีมุมร้าย เป็นสิ่งที่เราต้องต่อสู้ เพื่อให้เรามีชีวิตยืนยาวต่อไป ไม่ต้องคิดอะไรมาก

เสี่ยปาน กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่เจ๊อ๋อ 90 ล้านมาเยี่ยมถึงบ้าน เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มาอุดหนุนก๋วยเตี๋ยว รู้สึกตื่นเต้น เพราะเจ๊อ๋อคือคนโชคดี ปกติก็ฐานะดีอยู่แล้ว ตัวจริงดูดีไม่ถือตัว ทำให้มีแรงสู้ เพิ่มความหนักแน่นขึ้นมาอีก ตนไม่สนใจกระแสสังคม เป็นตัวของตัวเอง จะสู้เพื่อลูก และอยู่ให้นานที่สุด เท่าที่จะอยู่ได้ ทุกอย่างทำเพื่อลูก เพราะคนเราตายไปก็เอาอะไรไปด้วยไม่ได้สักอย่าง