เมื่อวันที่ 16 ก.พ. พ.ต.ท.ชัชวาล แสงสุวรรณ สว.(สอบสวน) สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนกับรถยนต์เก๋งบนถนนสาย 3079 นิคม 304 มุ่งหน้าท่าตูม บริเวณทางโค้งหน้าหอพักชาวฟ้า ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย หลังรับแจ้งรุดตรวจสอบพร้อมอาสาหน่วยกู้ภัยสว่างบําเพ็ญ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง BMW รุ่น 320d สีดำ ทะเบียน 8กก 74 กรุงเทพมหานคร จอดขวางอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ห่างไปเล็กน้อยพบรถเก๋ง โตโยต้า รุ่น โคโรลล่า สีแดง ทะเบียน กล 4828 ระยอง สภาพด้านหน้าพังยับเยินเช่นกัน กระเด็นตกข้างทาง ภายในรถมีผู้ได้รับบาด 2 ราย เป็นคนขับ และผู้ที่โดยสารที่นั่งมาด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการช่วยเหลือออกมาได้สำเร็จ เป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย โดยฝ่ายชายอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ทำการ CPR ก่อนนำส่งต่อให้หน่วยกู้ชีพศรีมหาโพธิ นำส่ง รพ.ศรีมหาโพธิ แต่แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อภายหลังชื่อนายศักดิ์ชัย ช่างศิริ อายุ 34 ปี ยังไม่ทราบที่อยู่ ส่วนอีกรายที่เป็นหญิงทราบชื่อคือ น.ส.สมใจ มาลัย อายุ 29 ปี เป็นผู้ขับขี่ ยังอยู่ในอาการสาหัส

จากการสอบถามนายพสุ คนขับ BMW ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถมาจากถนนเส้น 304 พอมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งชะลอรถอยู่อีกฝั่งของถนน เพื่อจะเลี้ยวเข้าบ้าน ระหว่างที่จอดรอรถเก๋งคู่กรณี ที่ขับมาจากท่าตูม ได้ขับมาด้วยความเร็วหลุดโค้งเสียหลักเข้ามาชนกับรถของตน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้มีการตรวจสอบพยานโดยรอบ และจะได้มีการสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง สำหรับบริเวณนี้มักจะเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เนื่องจากเป็นทางโค้งประกอบกับบริเวณนี้ไม่มีไฟส่องแสงสว่างข้างทาง.