เรียกได้ว่ากลับกลายมาเป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง สำหรับ “กวาง อาริศา” หรือ “เดียร์ลอง” เจ้าหญิงดิสนีย์ เมืองไทย หลังเมื่อช่วงต้นเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา ถูกมือดีดูดคลิปสยิวจาก OnlyFans มาปล่อยต่อ จนเรื่องบานปลายไปถึงมือตำรวจ และเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรงบนโลกสังคมออนไลน์ ทำให้เดียร์ลองงดการเคลื่อนไหว อัพเดทเรื่องราวผ่านทางโซเชียลไปเลยทันที

ต่อมา “เบลล์ ขอบสนาม” นักพากษ์บอลชื่อดัง ได้โพสต์ยินดีกับ “เดียร์ลอง” ระบุน้องตัดสินใจย้ายประเทศ เปลี่ยนสัญชาติ-เปลี่ยนชื่อ ขอเริ่มต้นชีวิตใหม่ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนโลกโซเชียลอีกครั้งหนึ่ง โดยหลังจากนั้นเดียร์ลองได้ออกมาแจงปมย้ายประเทศว่าแค่ไปพักผ่อนก่อน วางแผนย้ายมาอยู่จริง ต้องเรียนรู้เรื่องภาษา ขอทุนเรียน เพื่อต่อยอดการทำงาน หาที่อยู่ ขอสัญชาติ วอนอย่าว่า “เบลล์ ขอบสนาม” พี่ชายที่หวังดีกับเรา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เดียร์ลอง ได้อัพเดทภาพผ่านทางสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัวของตนเอง ซึ่งเป็นภาพแรกที่เธอได้โพสต์ลงบนโซเชียลหลังจากที่เกิดประเด็นดังกล่าว โดยภาพที่เธอโพสต์ลงเป็นภาพริมหน้าต่าง มองออกไปเห็นสนามหญ้า และต้นไม้ใหญ่ที่ไร้ใบไม้ พร้อมทั้งขณะนั้นมีหิมะตกลงมาด้วย..

ขอบคุณภาพประกอบ : arisahomgroon