จัดเป็นอีกหนึ่งสาวที่หลายคนสนใจเรื่องราวของเธอหนักมากสำหรับนางแบบสาว นุ๊กซี่ หวานใจของร็อกเกอร์คนดัง ปู แบล็กเฮด ที่ก่อนหน้านี้ออกมายอมรับว่าป่วยมะเร็งเต้านมและฉายแสงรวมถึงทำคีโมมาเรื่อยๆ จนดีขึ้นและมีเข้าโรงพยาบาลเพื่อตรวจเช็กร่างกายอยู่ตลอด ล่าสุดเธอปรากฏตัวพร้อมหนุ่มปูในงาน “โครงการบันทึกพิชิตมะเร็ง” เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของเธอและมอบกำลังใจให้กับผู้ป่วยมะเร็ง โดยเธอย้ำว่าล่าสุดเธอไปพบหมอและมีจุดที่สมองจากมะเร็ง

ปู เผยว่า “เอาจริงๆผมเต็มใจคอยดูแลอยู่แล้ว จะคอยสังเกตอาการสีหน้าว่าเขาเป็นยังไงปวดหัวหรืออะไรเพราะเราใกล้ชิดเขาที่สุดแล้ว เราทำอะไรบริการเขาต้องทำด้วยใจ ถ้าเราทำเพราะเขาเป็นผู้ป่วย แต่มันไม่ได้ใส่ใจมันจะมีอารมณ์อยู่แล้ว ถ้าเราทำด้วยใจอยากให้เขาได้สบายในการรักษาก็เพียงพอครับ”

นุ๊กซี่ เผยว่า “เพิ่งออกจากโรงพยาบาล จากการรักษาด้วยคีโมมาแล้ว 18 ครั้ง พักไป 2 เดือน เมื่อประมาณ 2 อาทิตย์ที่แล้วปวดหัวเลยกลับเข้าไปหาคุณหมอ พบว่าเหมือนมีจุดที่สมองเล็กๆ เลยฉายแสงไป 10 ครั้ง นอนโรงพยาบาลไป 10 วัน ได้อยู่ใกล้คุณหมอด้วย ตอนนี้ออกมาแล้ว อาการมะเร็งของนุ๊กขอย้อนกลับไปเมื่อปี 64 มีอาการเหมือนเจ็บหน้าอกด้านขวา ช่วงโควิดพอดีไม่กล้าไปหาหมอเสิร์ชเน็ตเลี่ยงว่าตัวเองไม่เป็น พอ 3 เดือนมันกำเริบ ก็ได้รับการผ่าตัด พอเรารู้ว่าเราเป็นเราสับสนมาก เราทำงานเราอายุยังน้อย เหมือนโลกถล่มทลาย แต่หลังจากนั้นพี่ปูเป็นคนให้กำลังใจหนูว่า ป่วยก็รักษา คำนี้มันทัชใจมาก จากการที่เราจะตายแล้วเหรอ เราจะอยู่ได้นานแค่ไหน ทำไมต้องเป็นเรา คือ ป่วยก็รักษา จบเลย จนธันวาคม 64 ที่ผ่านมาคีโมครบ 18 ครั้ง เอาจริงๆพอนุ๊กได้เป็นผู้ป่วยมะเร็งจริงๆ ตั้งแต่วันแรกถึงวันนี้ นุ๊กไม่เคยรู้สึกว่าท้อเลย ออกไปโรงพยาบาลสนุกมาก ออกไปรักษา ไปเจอด่านนี้ ปรับมายเซตตัวเอง เราสร้างความสุขจากการที่เราป่วย การป่วยมะเร็งครั้งนี้ทำให้นุ๊กเห็นความสุขในชีวิตชัดเจนขึ้นมากๆ รักตัวเองมากขึ้น อยากมีชีวิตอยู่นานๆ มะเร็งสำหรับนุ๊กไม่ได้น่ากลัว เราป่วยมีโรคประจำตัวเฉยๆ ขอให้ทุกคนมีกำลังใจ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม nookzii