ถูกจับตามองหนักมากหลังเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ไปสำหรับสาวสวย เบลล่า ราณี ที่พอโสดได้ไม่นานฝ่ายชายก็เริ่มมีข่าวเปิดตัวสาวหมวยข้างกายแล้ว ทำให้หลายคนคิดว่าสาวเบลล่ามูฟออนได้หรือยัง แถมทำให้หลายคนอยากรู้หนักว่ามากวาเลนไทน์ที่ผ่านมาสาวเบลล่าเหงาหรือเปล่า

ล่าสุดเจอตัวสาวเบลล่า เจ้าตัวก็อัพเดทเรื่องนี้ให้ฟังพร้อมอาการหายหลังโควิดของตนเองด้วย

เบลล่า เผยว่า “ตอนขึ้นสองขีดติดเชื้อความจริงแล้วตอนที่เบลเป็น เบลไม่ค่อยมีอาการค่ะ แต่ว่าเบลเจอคนที่ติดเชื้อ ก็คือแบบสัมผัสใกล้ชิด ก็เลย PCR ค่ะ เขาก็โทร.มาบอกผล คือที่จริงใกล้ชิดค่อนข้างมาก ด้วยงานเราต้องถอดหน้ากากด้วย ก็เกมแล้ว (หัวเราะ) ไม่เป็นไร เราก็ตั้งสติค่ะ คุณแม่ก็ตกใจนิดหนึ่ง แต่ว่าด้วยความที่เบลไม่ค่อยมีอาการอะไร ก็เลยหายห่วงไปค่ะ ส่วนการรักษาของเบลจริงๆ แล้วของเบลเป็นการรักษาแบบ Home Isolation แต่เราก็แยกชั้นกันอยู่กับคุณแม่อยู่แล้วค่ะ และอาการของเบลค่อนข้างน้อยเลย ไม่มีไข้ด้วยค่ะ ก็จะมีเจ็บคอนิดหน่อย แต่เบลก็จะฝืนไม่ไอ พอจะไอปุ๊บ เบลก็จะจิบน้ำ ก็จะมีมึนหัวนิดหน่อย มีน้ำมูกค่ะ กับยาต้านไวรัสความจริงก็แล้วแต่เรานะคะว่าจะกินไหม แต่คุณหมอก็บอกว่าอยากให้กินเอาไว้ก่อนดีกว่า เซฟไว้ก่อน แต่เบลก็ไปตรวจเรื่องปอดเรื่องเลือดแล้ว ว่ามีการอักเสบหรือเปล่า ก็ไม่มีค่ะ เอฟเฟกต์หลังจากหายก็ไม่มีเลยค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ”

“วาเลนไทน์ที่ผ่านมา (หัวเราะ) มิติใหม่เลยค่ะ ฉลองอยู่ในห้อง และก็ได้ดอกไม้จากคุณแม่ ตื่นเช้าปุ๊บคุณแม่โทรฯมาหาบอกให้ไปเอาอาหารหน้าห้อง และก็เห็นว่ามีดอกกุหลาบอยู่ด้วย ฉันไม่เหงานะจ๊ะคือดอกไม้ก็มีคนอื่นให้บ้างค่ะ มีบ้าง (ยิ้ม) ถามว่าเรามูฟออนไหมเบลไม่มีเวลาอ่ะ ไม่มีเวลาจริงๆ (หัวเราะ) มีคนจีบเยอะไหมเบลก็ไม่รู้ขนาดนั้นค่ะ แต่เบลก็พยายามให้เหตุผลกับตัวเองว่า คือถ้าตอนนี้มันไม่มีเวลาจริงๆ บางทีเบลได้หยุดแค่เดือนละครั้ง เบลก็อยากที่จะเอาเวลาไปทำเล็บ ไปตัดผม ไปดูแลตัวเองก่อน (หัวเราะ) ให้เวลากับตัวเองก่อนละกัน”

เบลล่า เล่าต่อว่า “เรื่องคนจีบเยอะไหมเอาจริงๆมีแบบเพื่อนของเพื่อนมาถามบ้าง มีบ้างค่ะ มีบ้าง แต่เบลไม่ได้ปิด แต่เบลก็ไม่ได้เปิด เบลไม่รู้ว่าจะใช้คำไหนเหมือนกัน อย่างวันวาเลนไทน์ดอกไม้ที่ได้ก็เยอะค่ะ แต่ไม่ใช่อะไรนะ คือได้จากลูกค้าด้วย ได้จากเพื่อนๆ ด้วย ได้จากแฟนคลับด้วย แต่ที่คนเชียร์กับพี่โป๊ปก็เป็นตามปกติค่ะ คือจะมีการเชียร์เรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่เบลไม่รู้หรอก เบลไม่มีทางรู้หรอกว่าในอีกสักพักหนึ่งความคิดเราจะเปลี่ยนไหม หรือว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น แต่ถ้า ณ ตอนนี้ก็คือเป็นพี่ชายค่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม bellacampen