วันที่ 21 ก.ค. ทวิตเตอร์ของtortuewaii ได้ทวีตภาพเจ้าขอหอพักใจดีนำอาหารมาแขวนไว้ที่ประตูหน้าห้องในหอพัก ภายในมีบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 2 ห่อ ข้าวสาร 1 ถุง นม 2 แพ็คและปลากระป๋องอีก 1 แพ็กด้วย ทั้งนี้ ทางเจ้าของทวิตดังกล่าวเผยว่าจะนำของนี้ไปบริจาคให้กับคนที่ลำบากกว่า โดยที่ถุงมีข้อความเขียนให้กำลังใจจากเจ้าของหอพักที่เผยว่า ช่วงนี้เป็นสถานการณ์ที่หลายคนอาจได้รับผลกระทบจากโควิด-19 จึงมีความเป็นห่วงลูกค้า ได้จัดทำถุงยังชีพให้ เป็นกำลังใจเล็ก ๆ น้อย ๆ

โดยข้อความว่าจากเจ้าของทวิตเตอร์มีดังนี้ “นอกจากจะลดค่าเช่าให้สามเดือนแล้ว วันนี้กลับหอมาเจอสิ่งนี้ว่างอยู่หน้าประตูห้อง ละคือเค้าให้ทุกห้องเลยอ่ะ ให้เยอะด้วย โอ๊ยยยยย”

จากการตรวจสอบพบว่าหอพักดังกล่าวชื่อว่า เคที 99 เรสซิเดนซ์ อยู่ในซอยรามอินทรา 99 โดยทางเจ้าหน้าที่ขอหอพักชี้แจงว่า ทางเจ้าของหอพักนั้นต้องการจะเซอร์ไพร้ส์ลูกค้าที่พัก จึงทำถุงยังชีพแจกแขวนไว้ที่หน้าห้องเมื่อวานนี้ โดยที่ตึกนี้ได้ทำแจก 61 ถุง เพราะมีลูกค้าพักอยู่ 55 ห้อง ที่เหลือก็ทำแจกพนักงานและรปภ.ของตึก ซึ่งของที่ซื้อให้กับลูกค้านั้นก็หมดเงินไปเป็นแสน วันนี้เป็นข่าวออกไป ยังไม่มีคนติดต่อมาเช่าห้องเพิ่ม แต่ตอนนี้เหลือห้องพักเพียง 9 ห้องเท่านั้น

ติดตามอ่านทวิตเตอร์ต้นทางได้ที่นี่