สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิดในไทยยังคงร้อนแรง โดยมีผู้ติดเชื้อรายวันเพิ่มสูงขึ้นมาๆล่าสุดในวงการบันเทิง นายศุภชัย ศรีวิจิตร หรือ เอ อายุ 48 ปี นักปั้นมือทองที่อยู่เบื้องหลังของความสำเร็จของดารามากมาย อาทิ อั้ม พัชราภา, ณเดชน์ คูกิมิยะ ฯลฯ ได้ประกาศติดโควิดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

โดยเอเขียนข้อความรูปภาพระบุข้อความว่า “พี่เอขออนุญาตแจ้งให้ทราบนะคะหลังจากที่พี่เอได้ทราบว่าเป็นผู้ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 พี่เอได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อในทุกๆวัน แต่เมื่อวานพี่เอได้ทำการตรวจอีกครั้งผลออกมาว่าพบเชื้อ COVID-19 แต่ก่อนหน้านั้นพี่เอได้ทำการตรวจทุกวัน แต่ไม่พบเชื้อ ตอนนี้พี่เอได้ทำการกักตัวมาตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 จนถึงตอนนี้ โดยการกักตัวแบบ Home isolataion เพราะพี่เอไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ อาการพี่เอปกติมากๆและรักษาตัวอยู่ที่บ้านนะคะ พี่เอได้แจ้งทุกๆท่านที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยและต้องขอโทษผู้ที่ได้รับผลกระทบมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะและพี่เอขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ”

ทั้งนี้ หลังจากหนุ่มเอโพสต์รูปไปในโลกออนไลน์ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมเพื่อนดาราในวงการบันเทิงก็มามอบกำลังใจขอให้หายป่วยไวๆมากมาย นอกจากนี้หนุ่มเอยังเขียนข้อความผ่านไอจีสตอรี่ โดยเป็นการรีวิวการอยู่บ้านของตนเองว่าอยู่จริง ซึ่งมีการเขียนข้อความด้วยว่า “อยู่บ้าน” หลายรูปอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม a_supachai1