เรียกได้ว่าทำเอาเดือดจนทนไม่ไหวจนต้องออกมาโพสต์ข้อความตอบโต้ที สำหรับอดีตนักแสดงดังสุดเท่ แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ อดีตแฟนของดาราสาวผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา ที่จากไปจากเหตุตกเรืออย่างปริศนา ที่ยังไม่สามารถไขความจริงให้กระจ่างได้ หลังเห็นสัมภาษณ์ของ คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของสาวแตงโม ออกมาพูดพาดพิงถึงพ่อ โสภณ พัชรวีระพงษ์ ที่จากไปก่อนหน้านี้

โดยบอกว่า “คุณพ่อ ฝ่าฟันอุปสรรคกับน้องมาตลอด ดูแลอาหารการกิน ขับรถรับส่งไปเฝ้าตามกองถ่ายมาตลอด วันนี้ทั้งน้องและคุณพ่อจากไปแล้ว คุณแม่จะแดกดันคุณพ่อทำไม บ่องตง คุณแม่ทำหน้าที่ได้แย่มาก ทั้งตอนที่น้องมีชีวิต และตอนที่น้องจากไปแล้ว ขอฟาดบ้างเหอะ ทนมาหลายวันละ #โมโหมากแม่” ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด คุณแม่ของแต๊งค์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Vorakorn Chatikavanij และทำการแชร์โพสต์ของหนุ่มแต๊งค์ พร้อมเล่าถึงเรื่อง “คุณพ่อโสภณ” ตอนที่ไม่สบาย โดยระบุข้อความว่า “จำได้ว่าตอนที่พี่โสภณไม่สบาย แกไม่ยอมรักษา ไม่อยากให้เป็นภาระการเงินกับลูก แกชอบคุยการเมือง แตงโมก็จะบอกผ่านเราว่า ถ้าอาดอนว่าง แวะไปเยี่ยมพ่อหน่อย พ่ออยากคุยด้วย

ซึ่งพอไปแล้ว ก็ฟังพี่โสพูดอะไรเบาๆ สลับกับหลับไปเป็นระยะๆ แต๊งถามแตงโมว่า ให้ช่วยอะไรได้อีกบ้าง แตงโมบอกว่า อยากได้เครื่องออกซิเจน พ่อจะได้หายใจสบายๆ แต๊งก็จัดการให้ ทั้งหมดนี้ก็มีแต่เพื่อนๆที่ผลัดกันมาช่วย เพราะเขารักแตงโม”..

ขอบคุณภาพประกอบ : Vorakorn Chatikavanij